Politics

ซินแสเข่งผ่าดวง ทักษิณกลับไทยวันนี้เป็นราชาฤกษ์ แต่กระทบดวงเพื่อไทย-ลูกสาว

ซินแสเข่งผ่าดวง ทักษิณกลับไทยวันนี้เป็นราชาฤกษ์ แต่กระทบดวงเพื่อไทย-ลูกสาว พร้อมวิเคราะห์ดวงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ ได้วิเคราะห์เชิงโหราศาสตร์ เรื่องการเลือกวันเดินทางกลับไทยของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กำหนดเป็นวันนี้ 22 สิงหาคม 2566 ถือเป็นราชาฤกษ์ เป็นวันที่สร้างความมั่นคงให้กับตัวคุณทักษิณมากที่สุด และเวลา 9:00 โดยประมาณก็ช่วยเสริมดวงอีก

8 ซินแสเข่งผ่าดวง ทักษิณกลับไทย 5

แต่เมื่อดูจากดวงเฉพาะของคุณทักษิณ ซินแสเข่ง ระบุว่า เดือนสิงหาคม ถือว่าเป็น ดวงปะทะ ดวงความวุ่นวาย เป็นเดือนที่ก่อให้เกิดความแตกแยกมีผลกระทบต่อดวงเมือง ถึงแม้ว่าดวงชะตาของคุณทักษิณจะกลับมาได้ แต่บ้านเมืองจะไม่สงบ

ส่วนอีกเรื่องที่ต้องเตือน คุณทักษิณ จะได้เจอ นั้นคือ “การตายจาก” เพราะฉะนั้นแล้วในดวงชะตา มีอยู่ 3 ประการด้วยกัน

1.เบียดเบียนตัวเองให้เดือดเนื้อร้อนใจ

2. สร้างความขัดแย้งให้เกิดขึ้น

3.ความแตกแยกและตายจาก

8 ซินแสเข่งผ่าดวง ทักษิณกลับไทย 1

ซึ่งการเดินทางกลับถึงไทยในวันนี้ในทางโหราศาสตร์ก็จะส่งผลกระทบกับดวงของครอบครัวพรรคเพื่อไทย และ ลูกสาว คือ คุณอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ด้วย

นอกจากนี้ ซินแสเข่ง ยังวิเคราะห์ดวงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี อย่างเช่น อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร , นายเศรษฐา ทวีสิน และ บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ

โดย คุณอุ๊งอิ๊ง มีดวงผู้นำในตัวเอง แต่ช่วงจังหวะปี 2566 ทั้งปี ดวงเข้าดวงเคราะห์ มีเรื่องให้หงุดหงิด อารมณ์รุนแรง เกิดความขัดแย้ง ห้ามใช้ฤกษ์มงคลในการทำการใด ๆ ซึ่งการที่คุณทักษิณ ใช้ราชาฤกษ์วันนี้กลับไทย ยิ่งส่งผลกระทบทางลบกับคุณอุ๊งอิ๊ง

8 ซินแสเข่งผ่าดวง ทักษิณกลับไทย 4

ส่วน นายเศรษฐา ทวีสิน ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวงชะตาว่า มีดวงผู้นำเหมือนกัน แต่เป็นผู้นำทางด้านธุรกิจ การค้า ไม่ใช่ผู้นำทางการเมือง การปกครอง หรือทางราชการ

หากวิเคราะห์พื้นฐานดวงวันนี้ที่มีการโหวตนายกฯ ผลกระทบดวงอย่างมาก จะมีการเบียดเบียน สร้างความอึดอัด ไม่ได้ดั่งใจ จะเกิดความขัดแย้งหนัก โอกาสสำเร็จในช่วงนี้หากได้ตำแหน่งก็จะมีปัญหาตามมาอีกจำนวนมาก

สำหรับ บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มีดวงผูกพันธ์กับคุณทักษิณ แต่จะมีความขัดแย้ง แตกแยกตามมา ไม่มีโอกาสจะได้เป็นนายกรัฐมนตรี จากการวิเคราะห์ดวงทั้ง 3 คนแล้วส่วนใหญ่หากได้ขึ้นเป็นผู้บริหารประเทศก็จะมีความขัดแย้งแตกแยกตามมา

ซินแสเข่ง วิเคราะห์ว่าในบรรดาแคนดิเดตนายกฯ คนที่มีดวงเหมาะแก่การเป็นนายกรัฐมนตรีที่สุด คือ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ มีดวงสมพงษ์ ถูกโฉลกมีดวงเป็นผู้นำได้ในช่วงปี 2566 – 2567 เป็นปีที่เสริมดวงชะตาแต่ว่าจังหวะและโอกาสยังไม่มาถึง

8 ซินแสเข่งผ่าดวง ทักษิณกลับไทย 3

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo