Entertainment

สรยุทธ เปิดเพลงนี้รับ ทักษิณกลับไทย ถามยิ่งลักษณ์ดูอยู่ไหม พีคสุดเจ้าตัวทวีตตอบ!

สรยุทธ เปิดเพลง เราจะทำตามสัญญา ประกอบข่าว ทักษิณกลับไทย ถามยิ่งลักษณ์ดูอยู่ไหม พีคสุดเจ้าตัวทวีตตอบ!

ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ไลฟ์กรรมกรข่าว คุยนอกจอ รายงานบรรยากาศก่อนที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เตรียมเดินทางกลับไทย โดยช่วงหนึ่งได้ให้ทีมงานเปิดเพลง ‘เราจะทำตามสัญญา’ พร้อมภาพบรรยากาศประกอบ หลังมีแฟนรายการคอมเมนต์ขอเพลงดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็สงสัยว่า มันจะเข้ากันเหรอ “เพลงนี้มันเกิดหลังการรัฐประหารนะ แต่มันเป็นเพลงเดียวที่เปิดแล้วคลิปไม่ปลิว (โดนลิขสิทธิ์) ไม่มีเจตนาอื่นเลย”

6 สรยุทธ เปิดเพลงนี้รับ ทักษิณกลับไทย 1

อย่างไรก็ตาม เมื่อเห็นคลิปของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และน้องสาวนายทักษิณ ขณะส่งพี่ชายขึ้นเครื่องบินกลับไทย สรยุทธ ก็บอกว่า “ตาย เราก็ลืมคิดไป ถ้าเกิดคุณยิ่งลักษณ์บางทีอาจจะแวบมาดูเรานะ อาจจะเสียใจไหม คุณยิ่งลักษณ์ คุณปูที่เคารพ เนื่องจากเป็นเหตุผลด้านลิขสิทธิ์จริง ๆ ไม่สามารถจะนำเสนอเพลงอื่นได้ ซึ่งเพลงนี้ถ้าจะบาดใจ จะไปบาดเจ็บใครที่สุดล่ะ ไม่เป็นไร วันนี้เขาสลายความขัดแย้งแล้ว สลายขั้ว”

6 สรยุทธ เปิดเพลงนี้รับ ทักษิณกลับไทย 2

ต่อมา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ทวีตภาพขณะดูไลฟ์ กรรมกรข่าว คุยนอกจอไปด้วย พร้อมกับเขียนแคปชั่นตอบกลับว่า “ฟังอยู่พอดีค่ะ คุณสรยุทธ” พร้อมติดแฮชแท็กดังประจำวัน #ทักษิณกลับบ้าน #ทักษิณกลับไทย

และเมื่อ สรยุทธ ทราบว่า ยิ่งลักษณ์ ติดตามดูรายการ จึงกล่าวทักทายว่า “อุ๊ย สวัสดีครับ สบายดีนะครับ ให้ใครฝากไลน์มาให้ผมก็ได้นะ เดี๋ยวจะได้คุยกัน นี่…ท่านผู้ชม คุณยิ่งลักษณ์ ไม่ว่ากันนะที่เปิดเพลง นี่ทีมงานปิดเพลงพรึ่บเลย”

6 สรยุทธ เปิดเพลงนี้รับ ทักษิณกลับไทย 4
6 สรยุทธ เปิดเพลงนี้รับ ทักษิณกลับไทย 3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo