Politics

‘แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ’ ชวน ‘ลงชื่อออนไลน์’ เรียกร้อง 8 พรรคร่วมไม่ข้ามขั้ว

“แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม” ชวนประชาชน ลงชื่อออนไลน์ เรียกร้อง 8 พรรคร่วมไม่ข้ามขั้ว เสนอให้รออีก 10 เดือน จน ส.ว.พ้นวาระหมดสิทธิโหวตเลือกนายกฯ พร้อมนัดชุมนุมวันพรุ่งนี้ 

กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์ และการชุมนุม นำโดยนางสาวกัลยกร สุนทรพฤกษ์ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กเพจ แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม – United Front of Thammasat and Demonstration ชวนร่วมลงชื่อสนับสนุนให้ 8 พรรคร่วมฝ่ายประชาธิปไตยจับมือกันอย่างมั่นคง จนกว่า ส.ว. จะหมดอำนาจเลือกนายกรัฐมนตรี

8 พรรคร่วม

ขึ้นชื่อว่าตัวแทนประชาชน ก็ต้องฟังเสียงประชาชน

ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ร่วมลงชื่อสนับสนุนให้ 8 พรรคฝ่ายประชาธิปไตย ไม่โอนอ่อน ไม่ข้ามขั้ว จับมือกันอย่างเหนียวแน่น จนถึงวันที่ ส.ว. หมดอำนาจเลือกนายกฯ ในเดือนพฤษภาคม 2567 หรืออีกเพียง 10 เดือน ข้างหน้า

ลงชื่อได้ทาง Google Form หรือสแกน QR CODE https://forms.gle/1ATNyYTpSFNHYMA67 เพื่อให้การตั้งรัฐบาลฝ่ายประชาธิปไตย ซึ่งเป็นเจตจำนงของประชาชนกว่า 26 ล้านคน ที่ต้องการเห็นประชาธิปไตยผลิบานในประเทศนี้ สามารถเกิดขึ้นได้อย่างแท้จริง

เราจะนำส่งรายชื่อนี้ไปถึง 8 พรรคฝ่ายประชาธิปไตย !!!

ในวันพรุ่งนี้ (26 ก.ค.) องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จะมีการจัดชุมนุม ร่วมกันทวงคืนอำนาจประชาชน #ธรรมศาสตร์จะไม่ทน ที่ลานสัญญาธรรมศักดิ์ หน้าคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

8 พรรคร่วม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo