Politics

‘ชูวิทย์’ เปรียบ ‘ก้าวไกล-เพื่อไทย’ เป็นคู่สมรส แต่แตกแยกเพราะบุคคลที่ 3

ศักดิ์ศรีของเมียหลวง! “ชูวิทย์” เปรียบ “ก้าวไกล-เพื่อไทย” เป็นคู่สมรส แต่แตกแยกโดย “ลุง ส.ว.” มีหน้าที่แค่ถือกุญแจเข้าบ้าน แต่ทำตัวเป็นเจ้าของบ้าน

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองและนักธุรกิจกลางคืน โพสต์ข้อความระบุว่า ศักดิ์ศรีของเมียหลวง หนุ่มเพื่อไทย กับ สาวก้าวไกล ที่จดทะเบียนสมรสจัดงานแต่งงานกันใหญ่โตต่อหน้าประชาชน ต้องถือว่าเป็นคู่สมรสที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะสักขีพยานมากันมากมาย

ชูวิทย์

แต่ดันอยู่กินกันไม่ได้ เพราะบุคคลที่ 3 มายุยงให้แตกแยก โดยลุง ..” ถึงขนาดจะจับคู่ใหม่ให้หนุ่มเพื่อไทย แล้วทอดทิ้งสาวก้าวไกล ทั้งๆ ที่ลุง .. ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวมาอยู่กินด้วยกัน มีหน้าที่แค่ถือกุญแจเข้าบ้าน แต่ทำตัวเป็นเจ้าของบ้าน เป็นบ่างช่างยุกำหนดทิศทางครอบครัวของผัวหนุ่มเมียสาวให้แตกแยกต่างคนต่างเดิน ไล่สาวก้าวไกลไปเสียอย่างนั้น บีบให้เอ่ยคำว่าเสียสละยอมเป็นคนเดินก้าวออกจากบ้านไปคนเดียว ท่ามกลางแขกเหรื่อเสียเงินใส่ซองอวยพรในวันแต่งงานให้อยู่กินกันดั่งไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร

352398635 212948717784565 6240479520822263831 n

ที่ไหนได้หม้อข้าวยังไม่ทันดำ หนุ่มเพื่อไทยทำท่ากระมิดกระเมี้ยน ในใจกระดี๊กระด๊าเหมือนปลากระดี่ได้น้ำหันไปหาอีหนูทั้งที่แต่ก่อนรับปากกันเป็นมั่นเป็นเหมาะ ทำท่าทางรักไม่มีวันเปลี่ยนใจจากสาวก้าวไกล ที่แท้แสร้งทำเอาใจชาวบ้าน เข้าทำนองกลอนพาไป แค่ไม่ถึงเดือนก็ใจโลเลกลับหลังหันไปหลงคนใหม่ได้ถึงเพียงนี้

ก่อนหน้าจัดงานแต่ง ก็เอ่ยปากให้คนทั้งบ้านทั้งเมืองได้ยินเต็มหูว่า จะไม่มีทางปันใจไปให้สาวอื่น ถึงขนาดบอกว่าเอาคอเป็นประกันตอนนี้เริ่มออกอาการลับหลัง หันไปหลงระเริงสาวสูงวัยมากบารมี หลังจากตกอับอยู่นานหลายปี ถือโอกาสเอาสินสอดทองหมั้นไปแบ่งปันกับสาวใหม่สบายใจเฉิบ ปล่อยให้เมียหลวงเก็บกระเป๋าเดินตัวเปล่าออกจากบ้านไปหน้าตาเฉย

ใจคอผู้ชายแบบนี้ทำด้วยอะไร? เคยเห็นแต่ในละคร เพิ่งจะได้มาเห็นในชีวิตจริง ชาวบ้านพากันหาทางออกให้สาวก้าวไกล ต้องอดทน และอย่าได้ยอมออกจากบ้านชั้นจะอยู่ของชั้นอย่างนี้ไม่ไปไหน หากเธออยากให้ชั้นไป ก็เอ่ยปากออกมาต่อหน้าประชาชนว่าต้องการให้ชั้นไปเองสักขีพยานจะได้เห็นว่า หนุ่มเพื่อไทยต่อหน้าอย่าง ลับหลังจิตใจแปรปรวนเชื่อใจไม่ได้ หวังจ้องแต่จะได้สมบัติพัสฐาน

ถึงขนาดจะเอาไปแบ่งเชิดชูให้เมียน้อยออกหน้าออกตา ทิ้งเมียหลวงไปเสวยสุข ศักดิ์ศรีเมียหลวงต้องมี จะเดินออกจากบ้านเพราะถูกผัวทิ้งก็ต้องประกาศให้ผู้ใหญ่รับรู้ ฝ่ายชายเพื่อไทยต้องกล้าพูดออกมาจากปากเอง ไม่ใช่ไปใช้คนอื่น หรืออ้างโน่นอ้างนี่ว่าถึงทางตงทางตัน ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ใช้ชีวิตด้วยกันเลย ไหนว่าจะรักกันตลอดไปหากออกจากบ้านก็ต้องไปผจญเวรกรรมด้วยกัน ไม่ใช่ให้ฝ่ายหญิงเสียสละไปเอง แล้วตัวเองรอเอาเมียใหม่เข้าบ้าน ของอย่างนี้คนไทยถือว่า ลูกผู้ชายไม่ทำกัน

352307886 927549781839743 7833442650207785068 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo