Politics

ลูกชายผู้โดยสารหญิงถูกตัดขา โพสต์คลิปคุณแม่ลงมากายภาพแล้ว

ลูกชายผู้บาดเจ็บถูกตัดขา จากเหตุทางเลื่อนในสนามบินดอนเมืองทรุด โพสต์คลิปคุณแม่ลงมากายภาพแล้ว

เฟสบุ๊ก Kit Kit “อัพเดทอาการและแชร์พลังบวกกันหน่อยครับเช้านี้ วันนี้คุณแม่ลงมากายภาพที่ยิมของโรงพยาบาลแล้วครับ!! ตอนนี้เดินได้ไกลกว่า 15 เมตรแล้วครับ ยังคงต้องฝึกการใช้ชีวิตประจำวันเช่นการเดินเข้าห้องน้ำ การขึ้นนอนบนเตียง คุณแม่ยังสวยเหมือนเดิมครับ กำลังใจดีมากๆ ตั้งใจทำกายภาพ ไม่มีอิดออด แม้จะมีอาการเจ็บแผล และ Phantom Lim Pain บอกต้องรีบกลับไปทำงาน
กายภาพ
ครอบครัวเราเป็นกองเชียร์ช่วยคุณแม่ศึกษาข้อมูลอุปกรณ์ขาเทียม เพื่อเป็นทางเลือกในอนาคต และขอบคุณทีมตัวแทนจาก Ottobock ที่มาให้ความรู้เรื่องเทคโนโลยีขาเทียม ต้องขอขอบคุณพี่หมอแทน Tany Thaniyavarn อีกครั้งที่สละเวลามาให้คำปรึกษานะครับ มีประโยชน์มากๆเลยครับ (ผมแปะลิงค์ช่องของคุณหมอไว้ท้ายโพสต์นะครับ) ตอนนี้มีความหวังมากมายรอบตัวเราครับ
358093769 10167593567985459 6260871757949751125 n
คุณแม่แอบบ่นว่า.. เหมือนกลับมาเป็นเด็กใหม่เลย แต่ไม่เป็นไรครับให้คุณพ่อผมและน้องๆช่วยกันดูแล อีกแป๊บนึงคุณแม่ต้องวิ่งไวกว่าผมแน่ๆ
เรื่องค่าใช้จ่ายและการสืบสวน ปล่อยให้ผมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบริหารจัดการครับ (ขอบคุณการท่าฯ สน.ดอนเมือง และทุกๆท่านนะครับ)
ฝากถึงพี่ไก่ KaiPasit – ไก่ภาษิต คุณแม่บอกว่าถ้ามีโอกาสเรียกท่านว่าพี่ก็พอครับ (เพื่อนคุณแม่แอบฟ้องว่าพี่ไก่อ่านข่าวคุณแม่แล้วแทนแกว่าป้า) และฝากขอบคุณคุณอา สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ด้วยครับที่ช่วยโพสท์และติดตามข่าวให้ทุกวัน (รวมไปถึงพี่ๆสื่อทุกท่านนะครับ)”
อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo