Politics

‘ไพศาล’ ฟาดเดือด ‘รัฐบาลงูเห่า’ จะทำให้ไทยสิ้นชาติ

“ไพศาล” ฟาดยับ รัฐบาลงูเห่า จะทำให้ไทยสิ้นชาติ สมคบกันเหยียบย่ำรัฐธรรมนูญ เหยียบย่ำกฎหมาย เตือนระวังนานาชาติฉวยโอกาสแทรกแซง

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol  เรื่อง รัฐบาลงูเห่า จะทำให้ไทยสิ้นชาติ!! โดยระบุว่า

ไพศาล พืชมงคล ๒๐๐๙๒๕ e1601003596184

1. เรื่องสุดเดือดช่วงสุดสัปดาห์คือเรื่องรัฐบาล งูเห่า ซึ่งมีข่าวมาระยะหนึ่งแล้ว และเปิดเผยซ้ำโดย ส.ว. คนดังว่า การตั้งรัฐบาลจะล็อคถล่ม ฝ่าย 312 เสียงจะไม่ได้เป็นรัฐบาล เพราะฝ่ายข้างน้อย จะตั้งรัฐบาลได้ โดยการซื้องูเห่า 60 ตัว ตัวละ 100 ล้านบาท เป็นเงิน 6,000 ล้านบาท

อาจเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นในช่วงเลือกนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นช่วงที่มีกองเรือรบของมหาอำนาจจะเข้ามาที่อู่ตะเภา ในขณะที่รัฐสภาสหรัฐ ได้ลงมติ 2 ฉบับให้แทรกแทรงประเทศไทยได้ทันที และประเทศสหภาพยุโรปก็พร้อมจะเข้าผสมโรงอยู่แล้ว!!

2. รัฐบาลงูเห่า ก็คือรัฐบาลเสียงข้างน้อยที่คนของรัฐบาลเคยแถลงว่า ถ้าจำเป็นก็ต้องจัดตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย แต่ไม่นานก็จะมี ส.ส. มาเติมจนเป็นเสียงข้างมากเอง

นี่มิใช่การวางแผน แบบแพ้แล้วไม่ยอมแพ้ และจะใช้เงิน 6,000 ล้านบาท ซื้องูเห่าจากขั้ว 8 พรรคแล้วตั้งรัฐบาล งูเห่า ดอกหรือ

มีข่าวการเตรียมการใช้ความรุนแรง โดยจะมีการขนคนมาให้กำลังใจ สว.ในวันเลือกนายก มีการทำหนังสือขอเงินสนับสนุน 28 ล้านบาท และยังมีการเตรียมกำลังตำรวจควบคุมฝูงชน หลายพันคน

ส่ออาการเตรียมการหักดิบ!!!

3. การซื้อ ส.ส .งูเห่าแบบนี้ คือการสมคบกันเหยียบย่ำรัฐธรรมนูญ เหยียบย่ำกฎหมาย ทั้งกฎหมายอาญาและกฎหมาย ปปช. ตลอดจนจรรยาและศีลธรรมทั้งปวงอย่างร้ายแรง

รัฐบาล งูเห่า ที่โจ๋งครึ่มขนาดนี้ จะได้รับการยอมรับจากประชาชน และนานาชาติหรือ?

อาจจะเกิดการต่อต้านในขอบเขตทั่วประเทศ ที่หลายกลุ่มหลายพื้นที่อาจประกาศตั้งรัฐบาลกันเอง ต่อสู้กับรัฐบาล งูเห่า ท่ามกลางการแทรกแซงของนานาชาติก็ได้!!

ใครวางแผนทำการเรื่องนี้ จะต้องรับผิดชอบไปตราบชั่วชีวิต ถึงลูกหลานเหลนโหลน!!

ก็เตือนได้เท่านี้แหละ!!

บ้านเมืองของเราดำรงอยู่เพราะเลือดเนื้อ และจิตวิญญาณของบรรพบุรุษ เป็นแดนเกิด เป็นถิ่นที่อยู่ ที่อาศัยทำกิน และเรือนตายของไทยทั้งผอง ไม่อาจถือครองหรือแย่งชิงเอา ด้วยกำลังอำนาจอธรรม และความรุนแรง

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo