Politics

‘วราเทพ’ ปักธงยกจังหวัด ‘กำแพงเพชร’ เชื่อนโยบาย ‘พลังประชารัฐ’ มีดีไม่แพ้ใคร

“วราเทพ”มั่นใจ ชาวกำแพงเพชรยังสนับสนุน “พลังประชารัฐ” ปักธงยกจังหวัด เชื่อนโยบายของพรรคมีดีไม่แพ้ใคร

นายวราเทพ รัตนากร กรรมการฝ่ายนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่จังหวัดกำแพงเพชร ณ ตลาดนัดวันอาทิตย์ ตำบลนครชุม ว่า ในฐานะที่เคยเป็นของตัวแทนของคนกำแพงเพชร เข้าไปทำหน้าที่รัฐมนตรี ถึงครั้งนี้จะไม่ได้ลงรับสมัครเลือกตั้ง แต่ขอเป็นกำลังใจสนับสนุนผู้สมัครของพรรคทั้ง 4 เขต ซึ่งเป็นคนเดิมที่เคยได้รับความไว้วางใจจากชาวกำแพงเพชรเมื่อปี 2562 ทั้งหมด โดยเชื่อว่า การเลือกตั้งในปีนี้ พรรคจะปักธงได้ทั้งจังหวัด

พลังประชารัฐ

ส่วนคำถามที่ว่า ทำไมผู้สมัครหน้าเก่าของพรรค ถึงอยู่กันอย่างเหนียวแน่น นั่นก็เพราะตั้งแต่ยุคก่อนหน้านี้ คุณพ่อของผู้สมัครหลาย ๆ คนได้สร้างผลงานและดูแลชาวกำแพงเพชรอย่างยาวนาน ซึ่งครั้งนี้ ผู้สมัครทุกคนจึงมั่นใจว่า พรรคจะสามารถทำประโยชน์ให้กับประชาชนได้อย่างแท้จริง

“วันนี้ เราไม่ต้องไปสนใจนโยบายของพรรคอื่น ๆ เพราะนโยบายของ พปชร. ก็ไม่แพ้พรรคใด ซึ่งอาจจะทำได้มากกว่าด้วย เพราะ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค มีประสบการณ์ และความสามารถ ที่จะประสานงานได้กับทุกฝ่าย เหมือนนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้งของพรรค”

พลังประชารัฐ

“ที่สำคัญคือ ประเทศของเราตอนนี้ ต้องการความร่วมมือกันในการบริหารประเทศ ดังนั้น นโยบายของพรรคการเมืองอื่น ที่ประกาศออกมาแล้วมีประโยชน์กับประชาชน ถ้าพรรคได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ก็พร้อมจะผลักดันทุก ๆ นโยบายของทุกพรรคการเมือง โดยยึดเอาเป็นประโยชน์ของประชาชน และประเทศชาติเป็นที่ตั้ง”

พลังประชารัฐ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo