Politics

ชัดเจน!! ‘สมศักดิ์’ รับย้ายซบพรรคใหม่ เตรียมแถลงเปิดใจ 17 มี.ค. นี้

ชัดเจน!! ‘สมศักดิ์’ ย้ายซบพรรคใหม่ เตรียมแถลงเปิดใจ 17 มีนาคมนี้ ลั่นดิน-ฟ้า-อากาศเปลี่ยน เราต้องดำเนินการให้เข้ากับสภาพอากาศ

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เดินทางตรวจเยี่ยมเรือนจำจังหวัดพิจิตร โดยนายสมศักดิ์ กล่าวว่า การดำเนินการภายในเรือนจำ เราต้องดำเนินงานตามมาตรฐานขั้นตอนการปฏิบัติงาน (Standard Operating Procedure หรือ SOP) และหลักสิทธิมนุษยชน รวมถึงต้องมีการสอนภาษาอังกฤษและอาชีพต่าง ๆ เพื่อให้ผู้พ้นโทษออกไปมีงานทำ ไม่กลับมาทำผิดซ้ำ

สมศักดิ์

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เราได้มีการจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมราชทัณฑ์นำร่องไปแล้วที่ จังหวัดสมุทรสาคร และเราจะตั้งให้ได้ 5 แห่ง 5 ภาคทั่วประเทศ เพราะตนอยากให้ผู้ต้องขังตั้งใจฝึกอาชีพและประพฤติตนให้ดี เพื่อเป็นคนดีคืนสู่สังคม

นายสมศักดิ์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้รัฐบาลกำลังจะหมดวาระ ซึ่งผมก็คงจะไปอยู่พรรคใหม่ แต่นโยบายต่าง ๆ ที่ผมให้ไว้ ก็คงจะดำเนินต่อไป แต่จะไปพรรคไหนนั้น ในวันที่ 17 มีนาคม 2566 เวลา 14.00 น. จะจัดแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง

สมศักดิ์

“วันนี้ ดิน ฟ้า อากาศเปลี่ยน เราก็ต้องดำเนินการให้เข้ากับสภาพอากาศ โดยก็ขอให้ทุกท่านรอติดตาม ปลายสัปดาห์นี้ จะมีความชัดเจน เพราะถ้าจะขยับตัว ก็คงต้องทำความชัดเจนให้ทราบ” นายสมศักดิ์ กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo