Politics

‘พลังประชารัฐ’ ลุยปราศรัยใหญ่ 4 ภาค ‘บิ๊กป้อม’ พร้อมร่วมทุกเวที!

“พลังประชารัฐ” ลุยปราศรัยใหญ่ 4 ภาค ประเดิมเชียงใหม่ 12 มีนาคมนี้ ยืนยัน “บิ๊กป้อม” พร้อมร่วมทุกเวที!

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้า พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า จากการประชุมยุทธศาสตร์ของพรรคเมื่อวันที่ 7 มีนาคม พรรคได้กำหนดให้มีการเปิดปราศรัย 4 ภาค ได้แก่ ภาคใต้ ภาคเหนือ ตะออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันตก จากเดิมกำหนดไว้ 6 จุด แต่เนื่องจากก่อนระยะเวลาที่จะมีการยุบสภา เราจัดได้เต็มที่ประมาณ 4 จุด ส่วนที่เหลืออาจจะต้องจัดหลังการยุบสภาไปแล้ว

พลังประชารัฐ

“ตอนแรกจะจัดที่หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่เนื่องจากทราบว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีมีกำหนด การจะเดินทางไป เราจึงขอเลื่อนไปเป็นอีกสัปดาห์ และในส่วนของวันที่ 12 มี.ค.จะจัดให้มีการปราศรัยใหญ่ที่เชียงใหม่ และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภาคเหนือทั้งหมด” นายวิรัช กล่าว

อย่างไรก็ตาม งานนี้มอบหมายให้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะกำกับดูแลพื้นที่เลือกตั้งภาคเหนือ และนายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ เป็นเจ้าภาพ และสัปดาห์ถัดไปเป็น 2 เวทีใหญ่ภาคใต้ที่หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

พลังประชารัฐ
ภาพจากเฟซบุ๊ก “บ้านรัตนเศรษฐ”

จากนั้นถัดไปจะเป็นภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แต่ต้องเช็คความพร้อมก่อนว่าจะเป็นที่ จังหวัดขอนแก่น หรือจังหวัดอุดรธานี โดยทุกเวที พล.อ.ประวิตร จะไปร่วมทุกเวที นอกจากนี้ ยังมีการจัดที่ กทม. ในวันที่ 18 มีนาคม ทั้งนี้ หลังการยุบสภาจะเปิดปราศรัยเวทีแรกที่ จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 26 มีนาคมซึ่งถือเป็นนัยได้ส่งผู้แทนตั้งแต่เหนือจรดใต้

เมื่อถามถึงเรื่องของวันยุบสภา นายวิรัช กล่าวว่า น่าเป็นเรื่องที่คาดเดาไปด้วยกันก็น่าจะก่อนวันที่ 22 มีนาคม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo