Politics

‘เอกนัฏ’ เชียร์! ‘บิ๊กตู่’ ขึ้นเบอร์ 1 บัญชีรายชื่อควบแคนดิเดตนายกฯ ‘รทสช.’

“เอกนัฏ” เชียร์! บิ๊กตู่” ขึ้นเบอร์ 1 บัญชีรายชื่อควบแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี “รวมไทยสร้างชาติ” เชื่อกรรมการบริหารพรรค-สมาชิกทุกคนโอเค!

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยถึงกรณี นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ ออกมาระบุ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เตรียมลงสมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า เชื่อว่านายไตรรงค์ ได้พูดคุยเรื่องดังกล่าวกับพล.อ.ประยุทธ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตนยินดีหากพล.อ.ประยุทธ์ จะมาเป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 รวมถึงเป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ

บิ๊กตู่

ในส่วนของกระบวนการการสรรหาทั้งแคนดิเดตนายกฯ และพิจารณาลำดับผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ที่จะเกิดขึ้นตามกฎหมายนั้น ตนยินดีให้การสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ และเชื่อว่ากรรมการบริหารพรรคและสมาชิกทุกคนจะให้การสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เช่นเดียวกัน

บิ๊กตู่

“ที่ผ่านมาหลัง พล.อ.ประยุทธ์ เปิดตัวร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากสมาชิกพรรค และประชาชนทั่วประเทศ และต่างก็เรียกร้องเข้ามาว่านอกจากเป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรคแล้วก็อยากให้เป็นส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติด้วย” นายเอกนัฏ กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo