Politics

‘บิ๊กตู่’ เตรียมขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 2 ที่ ‘โคราช’ บ้านเกิด 18 ก.พ. นี้

“บิ๊กตู่” เตรียมขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 2 ที่จังหวัดบ้านเกิด “นครราชสีมา” 18 กุมภาพันธ์นี้ พารวมไทยรักษาชาติสู่ประตูสู่อีสาน

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ว่า หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ประเดิมขึ้นเวทีปราศรัยแรกที่จังหวัดชุมพร ในฐานะสมาชิกพรรค รทสช. แล้ว และในเวทีที่สองตอนแรกเตรียมปราศรัยที่จังหวัดเพชรบุรี ล่าสุดได้เปลี่ยนไปเป็นจังหวัดนครราชสีมาแล้ว โดยจะให้เป็นเวทีรวมไทยสร้างชาติสู่อีสานจากครั้งแรกใช้เวทีจังหวัดชุมพร เป็นประตูรวมไทยสร้างชาติสู่ภาคใต้ นอกจากนี้ ที่สำคัญ จังหวัดนครราชสีมาถือเป็นบ้านเกิดของ พล.อ.ประยุทธ์ด้วย

บิ๊กตู่

ทั้งนี้ กำหนดการเบื้องต้น พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมแกนนำ ผู้บริหารพรรค ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา และในพื้นที่ภาคอีสาน จะเดินทางไปสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองจังหวัดนครราชสีมา ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566

สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครราชสีมา เบื้องต้น มีรายงานข่าวว่า พ.ต.ท. สมชาย เพศประเสริฐ จะลงเขต 5 อ.ปากช่อง ขณะที่ เขต 11 อ.ครบุรี อ.เสิงสาง นายชยุต พงศ์ธนทรัพย์ สมาชิก อบจ.อ.ครบุรี เขต 1 อาจลงแทน นายเสกสกล อัตถาวงศ์ สมาชิกพรรคที่อาจไปที่ลง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ

บิ๊กตู่

ขณะที่เขต 12 วังน้ำเขียว นายประนอม โพธิ์คำ อดีต ส.ส. ส่วนเขต 13 อ.ปักธงชัย นายภาณุ ยนต์สุข สมาชิกอบจ. อ.ปักธงชัย เขต 1 นายนวกิจ พลวิเศษ บุตรชายนายภิรมย์ พลวิเศษ อดีต ส.ส. นครราชสีมา ลงเขต 14 อ.คง เขต 15 อ.สีคิ้ว พล.ต.ต.ภูมิรา วัฒนปาณี เขต 16 อ.ด่านขุนทด นายไกรฤกษ์ เสียนขุดทด หรืออาจารย์น้อยลงแทนนายจำลอง ครุฑขุนทด ที่จะขอขึ้นบัญชีรายชื่อ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo