Politics

‘บิ๊กป้อม’ ลงพื้นที่ลำปาง! ‘ธรรมนัส’ ใส่ชุดพื้นเมืองขนว่าที่ ส.ส. รอต้อนรับ

“บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่จังหวัดลำปาง-พะเยา ด้าน “ธรรมนัส-จุ๊บจิ๊บ” ใส่ชุดพื้นเมืองขนว่าที่ ส.ส. รอต้อนรับเพียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ (16 ม.ค.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางถึงท่าอากาศยานลำปาง ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เพื่อลงพื้นที่จังหวัดลำปางและ จังหวัดพะเยา เพื่อติดตามการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล

บิ๊กป้อม

“ธรรมนัส” ขนทัพรอต้อนรับ

โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย , น.ส.ธนพร ศรีวิราช ภรรยา ที่แต่งกายในชุดพื้นเมือง พร้อมกับนำ 4 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง พรรคพลังประชารัฐ ได้แก่ นางระพีพรรณ โพธิ์ทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 , นายจินดา วงศ์สวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 , นายดาชัย เอกปฐพี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 และนายสมเกียรติ ตันตระกูล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 นอกจากนี้ ยังมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ พรรคพลังประชารัฐ มารอต้อนรับ

ทั้งนี้ คณะที่มาต้อนรับได้นำพวงมาลัยดอกดาวเรืองมามอบให้ พล.อ.ประวิตร ขณะที่ พล.อ.ประวิตร มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ดูอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ขณะเดียวกัน ในการเดินทางมาครั้งนี้ ยังมีแกนนำพรรคพลังประชารัฐคนอื่น ๆ มาร่วมคณะด้วย ได้แก่ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ

บิ๊กป้อม
ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

ติดตามงานนโยบายรัฐบาล

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้เดินทางไปยังศาลากลางจังหวัดลำปาง เพื่อประชุมติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล และมอบนโยบายให้หน่วยงานเกี่ยวข้อง ที่ห้องประชุมอาลัมภางศ์ พร้อมกับเยี่ยมชมนิทรรศการ ผลิตภัณฑ์ OTOP พร้อมพบปะประชาชน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo