Politics

‘บิ๊กป้อม’ ย้ำชัด! จดหมายเปิดใจเรื่องจริงทั้งนั้น คอนเฟิร์ม! 3 ป.ยัง Forever

“บิ๊กป้อม” ย้ำชัด! จดหมายเปิดใจเป็นของจริง เรื่องจริงทั้งนั้น ปัดหวังส่งจดหมายให้ถึง “น้องตู่” พร้อมคอนเฟิร์ม! 3 ป.ยัง Forever

ที่จ.สมุทรสงคราม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เข้ากราบสักการะหลวงพ่อบ้านแหลม และเข้ากราบนมัสการพระสมุทรวชิรโสภณ เจ้าอาวาสวัดเพชรสมุทรวรวิหาร ต.แม่กลอง อ.เมืองสมุทรสงคราม โดยพล.อ.ประวิตร เปิดเผยว่า ไม่ได้ขอพรอะไร แต่เจ้าอาวาสให้พรว่า ขอให้มีพลังแข็งแรง ทำงานต่อไปได้

บิ๊กป้อม

เรื่องจริงทั้งนั้นแหละ

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้นั่งรถกอล์ฟมายังริมน้ำ เพื่อติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างระบบระบายน้ำหลัก และระบบป้องกันน้ำท่วมชุมชนเมืองสมุทรสงคราม โดย พล.อ.ประวิตร ได้ยอมรับว่า จดหมายเปิดใจที่เผยแพร่ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ” เป็นของจริง เป็นเรื่องจริงทั้งนั้นแหละ ซึ่งเป็นเพจของพรรคพลังประชารัฐ

เมื่อถามว่าได้ดูเนื้อหาในจดหมายหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ดูแล้วไม่มีอะไร เรื่องจริงทั้งนั้นแหละ เมื่อถามว่า จะมีจดหมายเปิดใจถึงน้องฉบับที่ 2 อีกหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีแล้ว

เมื่อถามว่าส่วน 3 ป.ยัง Forever เหมือนเดิมใช่หรือไหม พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ก็ Forever อยู่แล้ว

บิ๊กป้อม

ปัดส่งจดหมายให้น้องรัก

เมื่อถามว่า ตอนนี้ได้วางแผนงานลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงแล้วหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เริ่มเมื่อไหร่ ก็เริ่มเมื่อนั้น ทั้งนี้จะใช้เรื่องน้ำ เป็นนโยบายหลักในการหาเสียง

สำหรับบรรยากาศ ระหว่างสองข้างทางมีประชาชนเข้ามาทักทายขอถ่ายรูป โดย พล.อ.ประวิตร ก็ได้ทักทายประชาชนทั้งสองข้างทาง ทั้งนี้ มีประชาชนชมลุงป้อมว่า เป็นคนใจดี และจังหวะหนึ่งเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวได้เรียกพล.อ.ประวิตร ว่า สวัสดีท่านนายกฯ ทำให้นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค บอกว่า เขาเข้าใจถูกแล้ว

จากนั้นก่อนกลับ พล.อ.ประวิตร ยังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงหนังสือเปิดใจอีกครั้งว่า ไม่มีอะไร ก็พรรคเขาทำ

เมื่อถามว่าเป็นการส่งจดหมายให้น้องรัก พล.อ.ประยุทธ์ ใช่หรือไม่ ระบุว่า ไม่ใช่ แต่เป็นการส่งให้ประชาชนรู้ว่าเราทำงานอะไรบ้าง

บิ๊กป้อม

ยังดีกันอยู่

เมื่อถามว่า ความสัมพันธ์ของพล.อ.ประวิตร กับพล.อ.ประยุทธ์ ยังดีอยู่ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังดีกันอยู่ ไม่มีอะไรหรอก

เมื่อถามว่า มองเรื่องที่สมาชิกวุฒิสภาเตรียมจะเสนอแก้ไขรัฐธรรมนูญวาระการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 8 ปี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ได้มองเรื่องนี้

เมื่อถามว่าหาก ส.ว. จะขอแก้จริง ๆ เห็นด้วยหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้เรื่อง ถ้าคุณรู้ก็ตอบเอง ผมไม่รู้

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเหมาะสมหรือไม่ กล่าวว่า บอกไม่รู้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo