General

เจอแล้วร่าง ‘น้องมาวิน’ เตรียมนำขึ้นจากใต้น้ำลึก 70 เมตร

เจอแล้ว “น้องมาวิน” พบลอยสูงจากผิวดิน 1-2 เมตร เตรียมนำร่างขึ้นจากใต้นำลึก 70 เมตร กลับไปหาแม่เก๋แล้ว

จากกรณี นายมาวิน เนตรเดชา อายุ 18 ปี ประสบอุบัติเหตุตกเจ็ทสกี จมน้ำสูญหายไปในอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2565 ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากหลายจังหวัด รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐต่างๆ ได้ช่วยกันระดมกำลังค้นหาทั้งทางผิวน้ำ ใต้ท้องน้ำ และทางอากาศ ท่ามกลางความหวังของ น.ส.เกสรา เฟื่องฟู หรือ เก๋ ผู้เป็นแม่ ที่ต้องการพบร่างของลูกชาย เพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนา แต่สุดท้ายก็ไม่พบ กระทั่งตัดสินใจยกเลิกภารกิจค้นหาเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อกลับไปวางแผนในการค้นหาอีกครั้งหนึ่ง รวมเวลาค้นหา 16 วันเต็ม ก่อนที่จะเริ่มกลับมาค้นหาอีกครั้งในวานนี้ (18 พ.ย.)

มาวิน

ล่าสุดเพจ อีจัน โพสต์ข้อความระบุว่า ตัดสินใจไม่ผิดจริงๆ ค่ะ ที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายทีมตกลงกันร่วมค้นหาน้องมาวิน” ชุดใหญ่ในครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะในที่สุดวันนี้ (19 .. 65) เจ้าหน้าที่สามารถค้นหาร่างน้องมาวินพบแล้ว

มาวิน

โดยร่างลอยอยู่ใต้น้ำ ลอยสูงจากผิวดินประมาณ 1-2 เมตร ระดับความลึกที่วัดได้ในตอนแรกประมาณ 56 เมตร แต่ทั้งนี้ระดับความลึกก็ยังยืนยันได้ไม่คงที่ค่ะ เพราะอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ยืนยัน! ใช่ร่างน้องมาวินค่ะโดยโดรนสำรวจใต้น้ำที่ส่งลงไปสามารถถ่ายเห็นได้ชัดเจนทั้งเสื้อผ้าเป็นชุดที่น้องมาวินใส่ในวันที่พลัดตกน้ำ ขั้นตอนต่อไป เตรียมระดมทีม วางแผนกู้ร่างน้องมาวินขึ้นจากใต้เขื่อนศรีนครินทร์ค่ะ

ขณะที่เฟสบุ๊กแม่ของน้องมาวิน ได้แชร์โพสต์ของ ผู้ใหญ่เบียร์ พิทักษ์ชีพ ระบุข้อความเพิ่มเติม ว่ายืนยัน100 น้องนอนหงายหน้าสะภาพไม่เน่าไม่เปื่อยครับ แต่ไม่สามารถลงรูปได้นะครับความลึกที่ 70 เมตรเมตร สุดยอดครับ พวกเราทุกคน ผมยืนยันดูจอด้วยตัวเองเห็น มาวินกลับไปหาแม่นะไอ้น้อง

มาวิน

มาวิน

ขอบคุณภาพ ผู้ใหญ่เบียร์ พิทักษ์ชีพ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo