Entertainment

ม้า อรนภา คอมเมนต์สั้น ๆ แต่แรง! หลังออร์แกไนซ์คนดังโพสต์ด่าม็อบเอเปค

ม้า อรนภา คอมเมนต์สั้น ๆ แต่แรง! หลังเจ้าของบริษัทออร์แกไนเซอร์ชื่อดัง โพสต์ถึงกรณีม็อบ 18 พฤศจิกายน

จากกรณีที่มีการชุมนุมของ “ราษฎรหยุดเอเปค 2022” เดินขบวนจากลานคนเมือง ไปที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อยื่นจดหมาย นำเสนอรูปแบบการบริหารประเทศของรัฐบาลไทยถึงผู้นำโลก ที่กำลังประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก 2022 (APEC 2022) และเกิดเหตุปะทะระหว่างผู้ชุมนุมกับเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ ซึ่งในจำนวนนี้มีสื่อมวลชนรวมอยู่ด้วย

3 ม้า อรนภา 7

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คุณประดิษฐ์ สมดวงเจตน์ เจ้าของบริษัทออร์แกไนเซอร์ชื่อดัง ได้ลงภาพและข้อความเกี่ยวกับการชุมนุมในครั้งนี้ ทั้งบนเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ว่า

“#ม็อบขยะ #สถุน #ถ่วงความเจริญ เห็นภาพนี้ในม๊อบขยะสถุนที่เกิดขึ้นตั้งแต่ เช้า สาย บ่ายในวันนี้แล้ว ได้แต่ส่งกำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่าน ในขณะที่การประชุมสุดยอดผู้นำ APEC กำลังดำเนินไป ก็มีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่คอยขัดขวางการประชุม ล้มการประชุม สร้างความรุนแรง ทำให้ภาพลักษณ์ประเทศไทยเสียหายให้ได้ เรียกได้ว่าเป็นพวกคอยถ่วงความเจริญ และทำลายชาติจริง ๆ

ม็อบขยะมีไม่กี่คน หน้าเดิม ๆ ตัวละครเดิม ๆ มีอลัชชีนุ่งผ้าเหลืองมาเตะถีบพ่นสีใส่เจ้าหน้าที่เหมือนเดิม เลวทั้งหมดทั้งคนจ้าง คนทำ ทำทำไม ?

ประเทศชาติเพิ่งฟื้นตัวจากโควิดกำลังจะไปด้วยดี ดีก็ดีต่อคนในชาติทุกคน การประชุมครั้งนี้จะทำให้ประเทศไทยได้ประโยชน์มหาศาล แต่คนบางคน คนบางกลุ่มทนไม่ได้ที่เห็นประเทศไทยกำลังจะไปได้ดี จึงก่อการเช่นนี้ ในช่วงเวลานี้

จริง ๆ อยากให้ ตำรวจใช้กระสุนจริงแทนกระสุนยางเหมือนการปราบปรามจราจลสากลในนานาชาติ ลองดูสักครั้งเถอะ ประเทศไทยจะเบาขึ้นอีกเยอะจากคนหนักแผ่นดิน #cheng #chengkee #chengmasterpiece #pradit”

ขณะเดียวกัน ม้า อรนภา ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์สั้น ๆ ถึงโพสต์นี้ว่า “เลว”

ที่มา @chengmasterpiece

3 ม้า อรนภา 3

3 ม้า อรนภา 4

3 ม้า อรนภา 5

3 ม้า อรนภา 1

3 ม้า อรนภา 2

3 ม้า อรนภา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo