General

เช็กเลย! กรมสรรพากรรับสมัครพนักงานภาษี 35 อัตรา ไม่ต้องผ่าน ก.พ. 

กรมสรรพากรรับสมัครพนักงานภาษี 35 อัตรา ไม่ต้องผ่าน .. เช็กตำแหน่ง-ค่าตอบแทน ที่นี่!

ตามที่มีการนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นเรื่องกรมสรรพากรรับสมัครพนักงานภาษี 35 อัตรา ไม่ต้องผ่าน ก.พ. ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยกรมสรรพากร กระทรวงการคลัง พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลจริง 

สรรพากร

กรมสรรพากรอยู่ระหว่างการรับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 จำนวน 35 อัตรา ตามประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวในตำแหน่งพนักงานการภาษีของกลุ่มบริหารการคืนภาษีมูลค่าเพิ่มให้แก่นักท่องเที่ยว ลงวันที่ 26 ตุลาคม 2565

ซึ่งตามประกาศกรมสรรพากรดังกล่าวไม่ได้กำหนดคุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการคัดเลือกต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ทั้งนี้สามารถเข้าไปดูข้อมูลข่าวสารการรับสมัครลูกจ้างชั่วคราวได้ที่ www.rd.go.th

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร

1. สมัครทางไปรษณีย์ ผู้สมัครต้องส่งใบสมัครตามแบบฟอร์มใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) จ่าหน้าซองถึง กองบริหารทรัพยากรบุคคล ส่วนจำแนกตำแหน่งและประเมินผลกำลังคน ชั้น 16 เลขที่ 90 อาคารกรมสรรพากร ซอยพหลโยธิน 7 ถนนพหลโยธิน แขวงพญาไทย เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 ให้วงเล็กมุมซองจดหมายว่า “สมัครลูกจ้างชั่วคราว” ไปรษณีย์ต้องประทับตรารับจดหมายภายในวันที่ปิดรับสมัครและใบสมัครจะต้องส่งถึงกรมสรรพากร ภายในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ในเวลาราชการ (เวลา 16.30 น.) หากเกินกำหนดเวลาจะไม่ได้รับพิจารณา ทั้งนี้ รวมถึงใบสมัครที่ไปรษณีย์ลงรับหรือส่งถึงกรมสรรพากร ก่อนวันรับสมัครจะไม่ได้รับการพิจารณาเช่นเดียวกัน

2. การใช้เเลขประจำตัวผู้สมัคร จะเรียงเลขประจำตัวผู้สมัคร ตามวันเวลาที่จัดส่งเอกสารมาที่กรมสรรพากร

อ่านประกาศฉบับเต็ม

สรรพากร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo