General

จับแล้ว!! ‘แม็ค อนุสาวรีย์’ ปล้นบ่อนดินแดง หลังออกโหนกระแส เปิดสาเหตุปล้น

ตำรวจบุกจับ “แม็ค อนุสาวรีย์” มือปล้นบ่อนดินแดง หลังออกรายการโหนกระแส เปิดปากสาเหตุปล้น ใช้เงิน 3 แสนหมดแล้ว

หลังจาก แม็ค อนุสาวรีย์ ก่อเหตุใช้ปืนชิงทรัพย์เงินสด 3 แสนบาท จากบ่อนดินแดง ในพื้นที่ สน.ดินแดง จนเป็นเหตุให้สั่งเด้งผู้กำกับ สน.ดินแดง พร้อมตำรวจ 4 นาย และสั่งสอบกรณีปล่อยให้เกิดบ่อนการพนันในพื้นที่นั้น

ปล้นบ่อนดินแดง

ล่าสุด แม็ค อนุสาวรีย์ ได้ติดต่อพูดคุยในรายการ โหนกระแส โดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ทางช่อง 3 ว่า อยากเข้ามอบตัวสู้คดี และขอความเป็นธรรมกับกระทรวงยุติธรรม เพราะไม่มั่นใจในความปลอดภัยว่าจะโดนเจ้าของบ่อน กับตำรวจท้องที่เล่นงานถึงชีวิตหรือไม่

ล่าสุด นายธนาดิสัย สมพงษ์ หรือ แม็ค อนุสาวรีย์ อายุ 35 ปี ได้เดินทางมาที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 3 บริเวณประตูทางออกของ สตูดิโอรายการโหนกระแส เพื่อพบกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมด้วย เสือ ดุสิต เพื่อนสนิท

โหนกระแส
ขอบคุณภาพจาก รายการโหนกระแส

ต่อมา พล.ต.ท.สําราญ นวลมา ผบช.น. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.วรศักดิ์ พิสิษฐบรรณกร รอง ผบก.น.1 และพ.ต.อ.ศิรณวิชญ์ อินทร ผกก.สส.บก.น.1 บช.น. จับกุมนายธนาดิสัย ไปสอบสวนยัง สน.ดินแดง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายทันที

ขณะที่ แม็ค อนุสาวรีย์ กล่าวถึงสาเหตุการปล้นครั้งนี้ว่า เหตุผลที่ทำเพราะทะเลาะกับการ์ด หรือคนดูแลบ่อน หลังจากนำ จักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุไปจำนำไว้ ส่วนเงินชิงกว่า 3 แสนบาทนั้น ได้นำไปใช้หนี้จนหมดแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo