Politics

เปิดบ่อน!! ‘ชูวิทย์’ แฉผู้ใหญ่ไฟเขียว หลับหูหลับตา เปิด 2 บ่อน ให้เล่นแบบสบายใจ

เปิดบ่อน! “ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” โพสต์แฉผู้ใหญ่ไฟเขียว มัวแต่ห่วงนายกฯ เลยหลับหูหลับตาปล่อย “บ่อนดินแดง – บ่อนจีน” เปิดจัดมีทั้งถั่ว ไฮโล โปปั่น

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ระบุว่า “บ่อนไม่มี ก็ปล้นบ่อนเย้ยโชว์ แทนปล้นร้านทองแม่งเลย” สน.ดินแดง มีม็อบมาก วุ่นวาย ค่าใช้จ่ายสูง ผู้ใหญ่เลยไฟเขียว มัวแต่ห่วงนายกฯ จะตกกระป๋องไหม เลยทำหลับหูหลับตา บ่อนของ “นายเปี๊ยก ตองแปด” เจ้าเก่า มีทั้งถั่ว ไฮโล โปปั่น ชาวแฟลตดินแดงครื้นแครง หนวกหูม็อบ เลยเปิดให้เล่นสบายใจเฉิบ พวกเล่นเสียเยอะ หงุดหงิด เลยปล้นซะ อย่างนี้จะไปตรวจที่เกิดเหตุยังไง? ใครเป็นเจ้าของ? ใครเป็นเจ้าทุกข์? เงินของใคร? ให้มาแสดงตัวท่าจะยุ่ง

เปิดบ่อน มีทั้งถั่ว ไฮโล โปปั่น

เปิดบ่อน

ข่าวล่า สน.สุทธิสารเจ้าเก่า บ่อนคนจีน ชื่อ “อากุ้ย” ติดกล้องวงจรปิดเสร็จแล้ว มาจากเสินเจิ้น ตีซี้ตำรวจไทย อั๊วจ่ายทุกที่ เปิดได้ ประกาศศักดา โต๊ะบาคาร่า ไฮโล เพิ่งเข้า จัดใหญ่ตามสไตล์จีน
บอกแล้ว บ่อนจีนแถวห้วยขวาง บ่อนไทยแถวดินแดง แบ่งเขตหากินกันครื้นเครงไม่เกรงใจใคร

ส่วนบ่อนเก่าที่ตึกเอทาวเวอร์ ก็กำลังกลับมาเปิด เพราะเที่ยวก่อนจับไป แต่โต๊ะอุปกรณ์ยังอยู่ครบ หากแกรนด์โอเพนนิ่งวันไหนจะรายงานให้ทราบก่อน เพราะมีโปรโมชั่นให้ด้วย
ไปถามนายกฯ รักษาการณ์หมาดๆ “บิ๊กป้อม” คงบอก “ไม่รู้ ไม่รู้ คุณรู้ไหมล่ะ? ผมเพิ่งมาจะรู้ได้ไง?” ถามตำรวจบอก “ไม่มี ไม่มี” แล้วนี่มันอะไรไม่ทราบ? ถึงขนาดปล้นบ่อนกันเลยนะเนี่ย

เที่ยวก่อนยิงกันในบ่อน เที่ยวนี้ปล้นบ่อน เที่ยวหน้าคงไม่แคล้วได้ดวลกันระหว่างเจ้ามือกับคนเล่นต่อไปคงต้องให้ตำรวจไปเฝ้าหน้าบ่อน แทนเฝ้าร้านทองซะแล้ว
เรื่องเทาๆ อบายมุข ขอให้ถามชูวิทย์ รู้หมด แค่ขยับตัวก็รู้แล้ว ไปเคลียร์กับใครยังไง ช่วงนี้สุญญากาศ ขอโอกาสกันหน่อย ทั้งผับ ทั้งบาร์ ทั้งบ่อน ต้องรีเทิร์น อดอยากกันมานาน

เปิดบ่อน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight