General

เลขลับกองสลากฯ งวด 16/8/65 ว่อนโซเชียล

“เลขลับเฉพาะวงใน” เลขลับเฉพาะ เลขเด็ดงวดนี้ 16/8/65 ว่อนโซเชียล ทั้งบน และ ล่าง สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ชี้แจงแล้ว

 ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม โพสต์ข้อความ ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลบนสื่อออนไลน์เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เผย เลขลับเฉพาะ งวด 16 ส.ค. 65 ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กระทรวงการคลัง พบว่าข้อมูลดังกล่าว เป็น ข้อมูลเท็จ

เลขลับ

จากกรณีที่มีการโพสต์ข้อความโดยระบุว่าเผย “เลขลับเฉพาะวงใน” งวด 16 ส.ค. 65 ทางสำนักงาน สลากกินแบ่งรัฐบาล กระทรวงการคลัง ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่าจากที่มีการโพสต์รูปภาพ “เลขลับเฉพาะวงใน” งวดวันที่ งวด 16 ส.ค. 65 ประกอบด้วยตัวเลขบน-ล่าง หมายเลข 40 42 50 52 นั้น มีการนำตราสัญลักษณ์ของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลไปใช้โดยมิได้รับอนุญาต โดยที่การออกรางวัลของ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ดำเนินการเป็นไปตามมาตรฐาน ISO 9001:2015 ที่มีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ ทุกขั้นตอน และไม่มีผู้ใดสามารถทราบผลรางวัลล่วงหน้าได้

เลขลับ

ซึ่งพฤติกรรมการส่งข้อมูลว่า สามารถให้เลขที่ถูกรางวัลได้นั้นไม่เป็นความจริง จึงขอเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพที่ส่งจดหมายหลอกลวงหรือแอบอ้างผ่านช่องทาง โซเชียลมีเดีย ว่าสามารถให้ตัวเลขที่ถูกรางวัลได้ ทั้งนี้สำนักงานฯ ได้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดในลักษณะดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

เลขลับ

อ่านข่าวเพิ่ม

Avatar photo