Horoscope

‘หมอดูดัง’ เปิดเลขเด็ดเดือนสิงหาคม พร้อมเคล็ดลับเสริมเฮง เสริมปังที่นี่!

“หมอไก่ พ.พาทินี” เปิดเลขเด็ดเดือนสิงหาคม พร้อมเคล็ดลับเสริมเฮง เสริมปังทั้ง 12 ราศี เช็คที่นี่!

“หมอไก่ พ.พาทินี” เปิดเลขเด็ดเดือนสิงหาคม 2565 พร้อมเคล็ดลับเสริมเฮง เสริมปัง ทั้ง 12 ราศี ดังนี้

เลขเด็ดเดือนสิงหาคม

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

เลขเด็ดของคุณ : 1 6 9

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : ช่วงนี้ดวงชะตาดีขึ้นมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างทางปัญญา เช่น การบริจาคหนังสือ การบริจาคทุนการศึกษา เป็นต้น อานิสงส์ผลบุญเปรียบเหมือนแสงสว่างนำทางชีวิตไปสู่ความสำเร็จ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เลขเด็ดของคุณ : 2 4 8

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : ช่วงเดือนนี้จะเหนื่อยไม่ใช่เล่น ๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพหรือผ้าดิบ อานิสงส์จะส่งผลให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า และผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาไปได้ด้วยดี

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

เลขเด็ดของคุณ : 2 3 9

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีเมถุนหาโอกาสไปทำบุญตามวัดเก่าวัดเล็ก อานิสงส์จะส่งผลให้ดวงดีต้องทันตา ความสำเร็จจะมาเยือนในชีวิต ดวงที่ดีอยู่แล้วก็จะดีขึ้นไปอีกขั้น

เลขเด็ดเดือนสิงหาคม

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

เลขเด็ดของคุณ : 5 6 9

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีกรกฎหาโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้โดยเฉพาะคนชรา เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้นไปอีกขั้น… ดีแล้วก็ให้ดีขึ้นไปอีก!!

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เลขเด็ดของคุณ : 2 5 9

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีสิงห์ทำบุญเกี่ยวกับอาหารการกิน (ถ้าจัดทำเองจะได้อานิสงส์แรง X2) อานิสงส์จะส่งผลให้การเงินดีมีรายได้เข้ามาจนกระเป๋าตุง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

เลขเด็ดของคุณ : 1 4 6

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีกันย์ทำบุญเกี่ยวกับการให้โอกาสคน ไม่ว่าจะเป็นคนยากไร้หรือคนที่ด้อยโอกาส อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตก้าวหน้าและมีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิต

เลขเด็ดเดือนสิงหาคม

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

เลขเด็ดของคุณ : 7 9 0

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : โดยรวมดวงชะตาของชาวราศีตุลย์ถือว่าดีมาก แต่ติดอยู่นิดนึงคือเรื่องการเงิน ที่มีเกณฑ์ใช้จ่ายดุเดือดจัดหนัก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำสะอาดเพื่อเสริมดวง และควรฝากเงินในรูปแบบการฝากประจำ เพราะจะเป็นการลดอิทธิพลและเป็นการแก้เคล็ดในเรื่องดวงกระเป๋าเงินรั่วได้

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

เลขเด็ดของคุณ : 2 3 5

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : เดือนนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงชะตาดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับศาสนสถานหรือสถานที่ที่เป็นสาธารณะประโยชน์ อานิสงส์จะส่งผลให้ความสำเร็จความก้าวหน้าที่ยิ่งใหญ่มาเยือนในชีวิต

ราศีธนู (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

เลขเด็ดของคุณ : 2 5 6

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : ในเดือนนี้คุณจะเหนื่อยกับเรื่องการทำงาน ควรหาโอกาสทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา และถ้าจะให้ดีคุณควรลองปรับโต๊ะทำงานใหม่ และหาต้นไม้มงคล (ใบเรียบ กลม ไม่มีหนาม) มาวางไว้บนโต๊ะ ยิ่งเป็นการเสริมดวง เปิดทางชีวิต ทำให้มีแต่สิ่งดี ๆ และโอกาสแจ่ม ๆ เข้ามาในชีวิต

เลขเด็ดเดือนสิงหาคม

ราศีมังกร (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

เลขเด็ดของคุณ : 1 4 6

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : ช่วงนี้เหนื่อยหน่อย อย่างเรื่องที่วางใจไม่ได้เลย นั่นคือ เรื่องการเงิน ทางที่ดีควรทำบุญบริจาคโลงศพหรือผ้าดิบเพื่อแก้เคล็ด และถ้าคิดจะลงทุนก็สามารถลงทุนได้ แต่ควรลงทุนแบบระยะยาวจะดีที่สุด

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

เลขเด็ดของคุณ : 2 8 0

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีกุมภ์ไปทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำความสะอาด เช่น ไม้กวาด น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาล้างจาน เป็นต้น อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตก้าวหน้า รุ่ง พุ่ง ปัง X2

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

เลขเด็ดของคุณ : 2 3 6

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : ดวงชะตาดีแต่เหนื่อย!! หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์ป่วยสัตว์พิการ อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคคลี่คลาย และความสำเร็จจะเข้ามาแทนที่

ขอบคุณที่มาดวงเดือนสิงหาคม : www.krungsri.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK