General

‘น้องไอซ์’ วัย 23 ปี เสียชีวิตแล้ว เซ่นไฟไหม้ผับ Mountain B

“น้องไอซ์” วัย 23 ปี แฟนนักร้องนำ เสียชีวิตแล้ว เซ่นไฟไหม้ผับชลบุรี Mountain B เป็นรายที่ 19 

จากเหตุเพลิงไหม้ Mountain B สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.65 ที่ผ่านมา เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อมาภายหลัง ที่ รพ.อีก 5 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต18 ราย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด เมื่อเวลา 02.50 น.วันที่ 15 ส.ค.65 ที่หน่วยแผลไหม้ โรงพยาบาลชลบุรี น.ส.อาทิตยา อินศิริ หรือไอซ์ อายุ 23 ปี แฟนสาวของ นายฉัตรชัย ชื่นค้า หรืออิ่ม อายุ 30 ปี นักร้องนำที่เสียชีวิตในคืนเกิดเหตุ เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับ ได้สิ้นลมหายใจลงแล้ว เป็นรายที่ 19

Mountain B

โดยผู้เป็นแม่ได้โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊คล่าสุด ระบุว่า “น้องไอซ์ อาทิตยา อินศิริ จากพวกเราไปอย่างสงบ เวลา 02.50 น. ขอทุกๆคน กล่าว #สัพเพพุทธมิ เพื่อให้น้องได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี

วานนี้แม่น้องไอซ์ ได้โพสต์ข้อความ “วันอาทิตย์ที่14/08/65 เวลา17.00 วันนี้คุณหมอขอคุยกับแม่เรื่องอาการของน้องไอซ ตอนนี้เกิดอาการติดเชื้อ ความดันลดลง อย่างต่อเนื่อง คุณหมอบอกว่าน้องเก่งมากที่อยู่ได้จนวันนี้ หมอไม่รับปากว่าคืนนี้น้องจะอยู่ได้ถึงพรุ่งนี้มั้ย แต่หมอบอกหมอให้ยากระตุ้นหัวใจเยอะมาก เพื่อยื้อให้น้องได้มีชีวิตนานที่สุด น้องอาจเกิดอาการช้อคได้ตลอดเวลา…แม่ได้คุยกับน้องบอกให้น้องไอซ์พักผ่อนหลับนานๆจะได้ไม่เจ็บ แม่รออยู่หน้าห้องทุกวันนะลูกถ้าลูกมีอาการขนาดนี้แม่จะมีกระจิตกระใจไปทำงานได้ยังงัย #คืนนี้แม่เฝ้าอยู่หน้าห้องทั้งคืน ลูกจะได้อบอุ่น ว่าแม่อยู่เคียงข้างเสมอ”

อ่านขาวเพิ่มเติม

Avatar photo