General

‘ส.ส.เต้’ ขอโทษ ‘ลุงนิด’ คนหาปลา ยันไม่มีเจตนา ส่วนเรื่องคดีแล้วแต่ลุง!!

คดีแตงโม! “ส.ส.เต้” โพสต์ขอโทษ “ลุงนิด” คนหาปลา ที่ทำให้ประชาชนเข้าใจผิด ยันไม่มีเจตนา ส่วนเรื่องคดีแล้วแต่ลุง!!

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษ “ลุงนิด” คนหาปลาในคลิปที่ทำให้ประชาชนเข้าใจผิด โดยระบุว่า ลุงนิด ผมขอโทษนะ ถ้าผมทำให้ประชาชนเข้าใจลุงผิด ผมไม่มีเจตนา ส่วน คดีผมแล้วแต่ลุงนะ ผมไม่โกรธเพราะลุงนิดคือประชาชน

คดีแตงโม

ลุงนิด! ผมขอโทษนะ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายมงคลกิตติ์ ได้โพสต์ขอจบหน้าที่ในการตามล่าหาความจริง “คดีแตงโม” ชั่วคราว โดยระบุว่า #จบ #หน้าที่ชั่วคราว!!! เตรียมเปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกระบวนการยุติธรรม พรรคไทยศรีวิไลย์ เร็ว ๆ นี้ รับทุกเรื่องของประชาชน 77 จังหวัด

ส่วนคดีน้องแตงโม ผมได้ทำหน้าที่ผู้แทน และภาคประชาสังคมมาพอสมควรแล้ว และได้มอบพยานหลักฐานไป ประกอบข้อสังเกตต่าง ๆ แห่งคดี พร้อมเป็นพยานในคดี ที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมยุติธรรมต่อน้องแตงโม ครอบครัว fc ประชาชนไทยทุกคน ไปพอสมควรแล้ว

คดีแตงโม

จบหน้าที่ชั่วคราว

ต่อไปคงเป็นหน้าที่ของตำรวจและเจ้าหน้าที่ตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งมีหน้าที่โดยตรงกับคดีนี้ จะต้องตอบสังคมให้ได้ในทุกประเด็นให้สิ้นกระแสสงสัย นำคนกระทำความผิดมาลงโทษให้ได้ตามความจริง

ส่วนผมจะไปทำหน้าที่ผู้แทนของประชาชนตามเดิม ในเรื่องอื่น ๆ ของประชาชนที่เข้ามาให้รับผิดชอบ ช่วยเหลือ นำปัญหาสู่การแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนต่อไป

คดีแตงโม

ปล. ถ้ามีเหตุไม่ชอบมาพากล ผิดปกติ ของคดีน้องแตงโม จนประชาชนทนไม่ไหว ประชาชนเสื่อมศรัทธาประชาชนสามารถเรียกร้องมาได้เสมอ ผมพร้อมทีมงานก็พร้อมจะกลับเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิดเหมือนที่เคยปฏิบัติมาครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK