General

ฟังไม่ผิด!! ‘ผู้ว่าฯ กทม.’ เป้าหมายต่อไป ‘พล.ต.อ.จักรทิพย์’

พิธีกรงานตำรวจ ประกาศชัดเจน “บิ๊กแป๊ะ” พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา เตรียมลงสมัครเลือกตั้ง  ชิงตำแหน่ง “ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร” ชูผลงานเด่น ล้างท่อ และช่วยเหลือผู้ประสบภัย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พิธีกรภายในงานการประชุมใหญ่คณะกรรมการตรวจสอบ และติดตามการบริหารงานตำรวจกรุงเทพมหานคร (กต.ตร.กทม.) ซึ่งมี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เป็นประธาน เมื่อวานนี้ (2 ก.ย.) ได้กล่าวบนเวทีว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ จะลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

118702868 3294331333982824 494660343387020230 o

“จากการพูดคุยกับ ผบ.ตร. เมื่อครู่นี้ ได้รับการยืนยันแล้วว่า สนามต่อจากนี้ ผบ.ตร. จะไปลงสมัครชิงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่ง ผบ.ตร.เองก็มีผลงานประจักษ์ชัดต่อสาธารณชน ทั้งการล้างท่อ และ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ ”

การประกาศดังกล่าวมีขึ้น หลังจากที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ประธานในที่ประชุม ขึ้นกล่าวบนเวที ขอบคุณต่อ กต.ตร.ทั้งหมด รวมถึงข้าราชการตำรวจทุกนาย ว่า กต.ตร.ล้วนเป็นส่วนสำคัญในการปฏิบัติงานของตำรวจ ทั้งในการตรวจสอบการปฏิบัติงาน รวมถึง การมีส่วนร่วมกิจกรรมตำรวจในระดับท้องถิ่น ชุมชน และจังหวัด เป็นกลไกเชื่อมโยงภาครัฐกับตำรวจในการบำบัดทุกข์บำรุงสุข เป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง ทำให้ภารกิจต่างๆ สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

ภายในงานนี้  ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าโชว์ดีซี พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) รองผบช.น. และข้าราชการตำรวจทุกสังกัดในนครบาล ยังร่วมจัดการแสดงมุทิตาจิต เกษียณอายุราชการของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ เพื่อเป็นการระลึกถึงคุณงามความดีในการปฏิบัติหน้าที่ ในชีวิตการรับราชการตำรวจ

ในพิธี ยังมีการมอบของที่ระลึก และใบเกียรติคุณแก่ กต.ตร.กทม., อนุกต.ตร.บก.น.1-9 และ กต.ตร.ทั้ง 88 สน.

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo