General

เตรียมตรวจละเอียดหลัง ‘แม่มณี’ บอกท้อง 2 เดือน!!

“แม่มณี” ขอคนใกล้ชิดซื้อที่ตรวจครรภ์ ด้านเรือนจำเตรียมตรวจร่างกายอย่างละเอียด หลังเจ้าตัวบอกท้อง 2 เดือน

แม่มณี311621

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกระแสข่าวว่า น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ เดียร์ หรือ แม่มณีได้ขอให้คนใกล้ชิดไปซื้อชุดเครื่องตรวจครรภ์ฉุกเฉินมาให้ และผลจากการตรวจเบื้องต้นพบว่า “แม่มณี” ตั้งครรภ์ และมีอายุครรภ์ประมาณ 2 เดือนนั้น

นายภัทรพงษ์ หมวกสกุล ผู้บัญชาการเรือนจำกลางอุดรธานี กล่าวว่า เรือนจำกลางอุดรธานีได้รับตัว น.ส.วัทนีย์ มาควบคุมไว้ยังแดนหญิงในส่วนของแดนแรกรับแล้วเมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมทั้งดำเนินการตามระเบียบการรับตัวผู้ต้องขังใหม่ทุกขั้นตอน โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการจัดทำประวัติผู้ต้องขัง ตรวจสุขภาพและตรวจร่างกาย รวมถึงแจกสิ่งของจำเป็นที่ต้องใช้ภายในเรือนจำ และแนะนำแนวทางในการปฏิบัติตัวด้วย ทั้งนี้ จากการตรวจสุขภาพไม่พบว่า น.ส.วันทนีย์มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด และไม่มีท่าทีกังวลหรือเครียด

เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ระบุว่า น.ส.วันทนีย์ บอกว่าตนเองท้องได้ 2 เดือนนั้น ผบ.เรือนจำ กล่าวว่า ที่ผ่านมาเป็นการตรวจสุขภาพร่างกายเบื้องต้น ยังไม่ได้ทำการตรวจอย่างละเอียด และทางเจ้าหน้าที่ยังไม่มีรายงานในเรื่องการตั้งครรภ์ ทั้งนี้ หากพบว่ามีการตั้งครรภ์จริง ทางเรือนจำมีกฎระเบียบและการดูแลอยู่แล้ว

ที่มา : ข่าวสด

Avatar photo