Entertainment

‘แม่มณี’ เคลียร์ปมร้อนกิน ‘พระเอกดัง’ บนรถหรู!

“แม่มณี” เคลียร์ปมร้อนกิน “พระเอกดัง” บนรถหรู ยืนยันไม่ได้โกง ไม่ได้หนี

แม่มณี311621

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ “แม่มณี” ออกมาสอบสวน ทั้งนี้ “แม่มณี” ได้เปิดใจครั้งแรกโดยยืนยันว่า ไม่ได้โกงและไม่ได้หลบหนี ส่วนที่ไปเจอตนอยู่สัตหีบ จ.ชลบุรีนั้น เพราะไปเซ็นใบแต่งตั้งและมอบอำนาจให้ทนายความ ย้ำอีกครั้งไม่ได้หนี ถ้าหนีจะติดต่อกับ “พี่หนุ่ม” (หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย) เพื่อรอไปออกรายการโหนกระแสทำไม แต่ก่อนไปออกรายการ ต้องมามอบตัว เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจก่อน โดยให้เวลาพี่หนุ่มไป 4 วัน แต่ผ่านไป 2 วันตำรวจก็มาที่บ้านคุณป้า พร้อมยืนยันว่า ไม่เคยชักชวนให้แม่ข่ายไปหาลูกข่ายมาแล้วจะได้รับค่าน้ำลาย

“ความโลภที่ทุกคนอยากได้เปอร์เซ็นต์มาจากแม่ข่ายไปยุยงให้ลูกข่ายมาแจ้งความกับตัวเอง ซึ่งไม่โทษใครว่าโยนขี้ แต่เมื่อคุณไปรับมาก็ต้องรับผิดชอบ และต้องดูแลลูกข่ายด้วย ไม่ใช่จะโยนขี้อย่างเดียว เพราะในสลิปลูกข่ายโอนเงินให้แม่ข่าย ไม่ได้โอนเงินให้ตน ย้ำอีกครั้งว่าไม่ได้หนี การจับกุมเป็นเพียงการนั่งคุยกับตำรวจ เพราะเราตกลงกับทนายแล้วว่า 4 วันเรามอบตัวแน่นอน แล้วค่อยไปออกรายการโหนกระแส ส่วนตอนนี้ต้องรอไปให้การกับตำรวจเพิ่มเติม” แม่มณี ระบุ

เมื่อถามว่าวันที่ 23 ตุลาคมเงินไหลออกไปหลายบัญชีมาก ไม่ได้วางแผนหลบหนีใช่หรือไม่ แม่มณี กล่าวว่า ไม่ใช่ วันนั้นยังไม่มีคนมารับเงินอยู่เลย ซึ่งวันนั้นได้โอนเงินเคลียร์ให้จนนาทีสุดท้าย จนเงินในบัญชีหมด

เมื่อถามถึงเรื่องกินพระเอกดังบนรถ แม่มณี กล่าวว่า “คนเราถ้าจะไปเอากันบนรถ ไม่เอาหรอก เปิดโรงแรมดีกว่า”

Avatar photo