General

เปิดปมยิงสลด ในโรงพยาบาลย่านโชคชัย 4

เปิดปมยิงสลด ในโรงพยาบาลย่านโชคชัย 4 อดีตสามีถือปืนบุกหาอดีตเมียเป็นหมอ เพิ่งเลิกกัน 1 สัปดาห์ 

วันนี้ (25 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นภายในโรงพยาบาลชื่อดัง ย่านโชคชัย 4 กรุงเทพมหานคร เมื่อมีชายถืออาวุธปืนเข้ามาในโรงพยาบาล ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ยิง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและรายงานว่า เหตุเกิดที่ภายในโรงพยาบาลชื่อดัง ผู้ก่อเหตุเป็นสามีและได้นำอาวุธปืนมาที่โรงพยาบาล เพื่อมาหาอดีตภรรยาที่เป็นหมออยู่ในโรงพยาบาล ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบเพิ่มเติมว่า ฝ่ายสามีที่ก่อเหตุเพิ่งเลิกรากับภรรยาที่เป็นแพทย์อยู่โรงพยาบาลดังกล่าวได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายได้เข้ามาที่โรงพยาบาลและตรงไปยังห้องของอดีตภรรยา แต่อดีตภรรยาตรวจคนไข้อยู่ จากนั้นฝ่ายอดีตสามีชักอาวุธปืนยิงตัวเองเข้าบริเวณหน้าอกเสียชีวิตสลด

ไม่ใช่เหตุกราดยิง

ด้าน พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น. เปิดเผยถึงเหตุชายถืออาวุธปืนเข้ามาในโรงพยาบาล ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต

พล.ต.ต.นพศิลป์ กล่าวว่า เหตุชายถืออาวุธปืนเข้ามาในโรงพยาบาลย่านโชคชัย 4 ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต โดยยืนยันว่าเหตุการณ์นี้ไม่ใช่เหตุกราดยิง แต่เป็นเรื่องส่วนบุคคล ซึ่งผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตายเองภายในห้องของโรงพยาบาลดังกล่าว โดยมูลเหตุเรื่องนี้เบื้องต้นเป็นเรื่องส่วนตัวที่ผู้ตายมีปัญหากับบุคลากรที่อยู่ในโรงพยาบาล ไม่ขอระบุว่าตำแหน่งไหน เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว

ยิง

เบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่หย่าร้างมาก่อนหน้านี้ราว 1 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาที่โรงพยาบาล เพื่อขอพบขอพูดคุย จากการตรวจสอบกล้องของโรงพยาบาลพบว่า ผู้ตายอยู่ระหว่างนั่งรอภายในห้องแยกส่วนของแพทย์ ไม่มีบุคคลอื่นอยู่ภายในห้อง แต่ปรากฏว่า บุคลากรที่อยู่ในโรงพยาบาลรายดังกล่าวยังคงติดภารกิจ ทำให้เชื่อว่าน่าจะเครียดจนก่อเหตุยิงตัวเอง

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ อยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิด พร้อมทั้งต้องเชิญบุคลากรในโรงพยาบาลรายดังกล่าวเข้ามาสอบปากคำถึงมูลเหตุจูงใจในครั้งนี้ด้วยว่า มีปัญหาหรือทะเลาะเบาะแว้งอะไรกันมาก่อน ส่วนฝ่ายชายกำลังตรวจสอบอยู่ว่าทำอาชีพอะไร

พร้อมทั้งขอย้ำว่าเหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และไม่มีใครทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิต เป็นการทำร้ายตัวเองด้วยอาวุธปืนจนจบชีวิต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo