General

‘ศิริชัย’ สามี ‘น้องนุ่น’ รับแล้ว ฆ่าแล้วเผา วงจรปิดชัดถูกทำร้ายอย่างรุนแรงนานกว่า 10 นาที

“ศิริชัย” เปิดปากสารภาพ ฆ่า “น้องนุ่น” นำศพไปเผาอำพรางคดีที่จังหวัดปราจีนบุรี วงจรปิดชัดถูกอย่างรุนแรงนานกว่า 10 นาที เข้าแจ้งความภรรยาหายตัวไปเพื่อกลบเกลื่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า คดีการหายตัวไปของ นางสาวชลลดา มุธุวงศ์ อายุ 27 ปี ก่อนสุดท้ายนายศิริชัย รักทอง อายุ 33 ปี สามีถูกตำรวจเค้นสอบอย่างหนักจนยอมเปิดปากรับสารภาพ ว่าได้พลั้งมือฆ่าภรรยาสาวก่อนขับรถนำศพไปเผาอำพรางคดีที่จังหวัดปราจีนบุรี แล้วเข้าแจ้งความที่สภ.ปากเกร็ด ว่าภรรยาหายตัวไปเพื่อกลบเกลื่อน

ฆ่า

ล่าสุดผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รองผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด นำกำลังเข้าตรวจสอบภายในหมู่บ้านย่านเมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายศิริชัย อายุ 33 ปี สามีของ ‘น้องนุ่น’ พบรถยนต์เก๋งหรู BMW จอดอยู่ภายในบ้าน ก่อนทางตำรวจจะควบคุมตัวนายศิริชัย มาที่ห้องสืบสวน สภ.ปากเกร็ด โดยมีพ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี เดินมางเข้าสอบปากคำอย่างเร่งด่วน

 ขณะที่มีรายงานพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผาไหม้เกรียมที่จังหวัดฉะเชิงเทรา คล้ายกับเป็นโครงกระดูกของนุ่น เนื่องจากพบว่าที่ข้อมือสวมสร้อยทองคล้ายนุ่น ที่หายตัวไปตั้งแต่ 18 กุมภาพันธ์

น้องนุ่น

การจับกุมตัวนายศิริชัย ครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้หลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะนายศิริชัย ลงมือทำร้ายร่างกายภรรยา ทั้งเตะทั้งต่อยและใช้เท้ากระทืบนางสาวชลลดา อย่างโหดร้ายอยู่บริเวณริมถนน แม้ภรรยาจะพยายามลุกหนีแต่ก็ยังถูกเตะเข้าที่ใบหน้าและศีรษะอย่างรุนแรงนานกว่า 10 นาที ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของแม่นางสาวชลลดา ว่าที่ผ่านมาลูกสาวถูกนายศิริชัยสามีใช้กำลังทำร้ายร่างกายเป็นประจำ

เมื่อถูกตำรวจเค้นสอบ พร้อมบอกพบร่างภรรยาถูกเผาอยู่สวนป่ายางพาราที่ จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งพิกัดตรงกับสัญญาณจีพีเอสจากมือถือของนางสาวชลลดา ที่หายไป ทำให้นายศิริชัยเปิดปากรับสารภาพในที่สุด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo