General

ผู้การชี้ ‘พร’ ไม่เกี่ยวอุ้มฆ่าผัว แชทหา ‘ช่างกิต’ วิจารณ์คนร้าย

ผู้การฉะเชิงเทรา ชี้ “พร” ไม่เกี่ยวอุ้มฆ่าผัว เช็กข้อมูลแชทหา “ช่างกิต” วิจารณ์คนร้าย ตัดพ้อท้อแท้ 

จากคดีฆาตกรรม นายธนาสันต์ หรือใหม่ อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงาน ถูกนำศพมาทิ้งบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ขาเข้ากทม. พื้นที่ ตำบลบางวัว อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ภายหลังสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต ซึ่งมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ นางสาววรรณพร หรือพร ภรรยาของผู้ตาย โดยเจ้าหน้าที่ยังพบว่า มีหลานชายและลูกน้องของช่างกิต อาจมีส่วนรู้เห็นด้วย ก่อนทั้ง 4 คนเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา และได้รับการปล่อยตัวไป

พร 1

ต่อมา นางสาวพร เดินทางมาตำรวจ สภ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม เช่นเดียวกับ โอ๊ค หลานชายช่างกิต พร้อมแฟนสาว และลูกน้องช่างกิต รวม 4 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง ทั้ง 4 คนให้การปฏิเสธ หลังจากนั้นคุมตัวไปชี้ตำแหน่งในรถเก๋งคันเกิดเหตุ จากนั้นตำรวจนำตัวไปฝากขัง ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า วันนี้ (5 ก.พ.67) พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา กล่าวหลังร่วมสอบปากคำ นางสาวพร และอีก 4 ผู้ต้องหาในคดีนี้ว่า ในส่วนของนางสาวพร มองว่าจากการสอบปากคำเชื่อว่าไม่เกี่ยวข้องกับการอุ้มฆ่าสามี

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 02 05 เวลา 18.03.22

พล.ต.ต.นเรวิช กล่าวว่า ส่วนเรื่องคีย์การ์ดเข้าหมู่บ้านของนางสาวพร ที่ช่างกิตนำมาใช้เปิดเข้าไปก่อเหตุนั้น พล.ต.ต.นเรวิช กล่าวว่า จากการสอบปากคำช่างกิตรับว่า ขโมยมาจากนางสาวพร โดยช่างกิตระบุระหว่างคบกับนางสาวพร เหมือนฝ่ายหญิงมีเรื่องบางอย่างปกปิดอยู่ จึงอยากรู้และขโมยคีย์การ์ดเข้าหมู่บ้าน เพื่อไปหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวของนางสาวพร เนื่องจากไม่ไว้ใจนางสาวพร โกหกอะไรหรือไม่ แต่จะไปตรวจสอบไทม์ไลน์ก่อเหตุของช่างกิตว่า นางสาวพร อาจเข้าข่ายร่วมสนับสนุนให้ก่อเหตุด้วยหรือไม่

พล...นเรวิช กล่าวว่า ขณะที่ประเด็นแชทในมือถือ ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ จากการตรวจสอบก็ชี้ชัดว่านางสาวพร ไม่น่ามีส่วนรู้เห็น เพราะมีข้อความแชทคุยว่าใครเป็นคนร้ายและวิจารณ์คนก่อเหตุ บางช่วงยังแชทในลักษณะท้อแท้ ก่อนช่างกิตจะแชทให้กำลังใจ ต้องการให้นางสาวพร ใช้ชีวิตอยู่ต่อไป เพื่อรอดูคนร้ายในคดีนี้ เบื้องต้นจึงเห็นว่านางสาวพร ไม่น่ามีส่วนเกี่ยวข้องคดีนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo