General

อุกอาจ! คนร้ายดักยิงถล่ม 2 จนท.ชุดรปภ.ครู ดับสลดหน้าโรงเรียน อ.ตากใบ

อุกอาจ! คนร้ายดักยิงถล่ม 2 จนท.ชุดรปภ.ครู ดับสลดหน้าโรงเรียน ก่อนปล้นปืนซ้ำ เหตุเกิดอำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.50 น. ตำรวจ สภ.ตากใบ จังหวัดนราธิวาส รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มไม่น้อยกว่า 6 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 3 คัน พร้อมอาวุธปืนสงคราม ขี่ตามประกบและเปิดฉากยิงเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดิแดน (อส.ชคต.พร่อน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส) ขณะทำหน้าที่ชุดคุ้มครองครู

เสียชีวิต

เป็นเหตุให้ เจ้าหน้าที่ อส.ถูกระสุนปืนของคนร้ายเสียชีวิตคาที่ 2 นาย ขณะเจ้าหน้าที่ อส.ปฎิบัติหน้าที่ชุดคุ้มครองครูโรงเรียนวัดสิมธิสารประดิษฐ์ เหตุเกิดบริเวณโรงเรียนวัดสิมธิสารประดิษฐ์ ตำบลพร่อน อำเภอตากใบ จงหวัดนราธิวาส

ต่อมาทราบชื่อคือ 1.อส.อ.สนธยา ชัยสิทธิ์ 2.อส.อ.อมร บุตรทองบุญ สภาพศพถูกระสุนปืนพรุนทางร่าง โดยในช่วงที่คนร้ายบุกยิงถล่ม อส.เสียชีวิต คนร้ายได้ลงจากรถ และปลดอาวุธเจ้าหน้าที่ และนำปืนประจำกายของ อส.ไป 2 กระบอก ปืนพก 1 กระบอก ก่อนที่จะหลบหนีไป

ขณะที่เวลา 08.30น. พ.ต.อ.วิสันต์ รักมาก ผกก.สภ.เจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่าเรียนผู้บังคับบัญชาเพื่อโปรดทราบ ภ.จว.นราธิวาส ขอรายงานเหตุการณ์พื้นที่ สภ.เจาะไอร้อง มีการพ่นสีสเปรย์สีขาว บนถนนหลวงเส้นทาง อ.เจาะไอร้อง – ไอร์ปาแย ระหว่าง (ท่อลอดห่างจากโรงเรียนสัมพันธ์วิทยา)

เบื้องต้นยังไม่ปรากฏตัวผู้กระทำความผิด เจ้าหน้าที่ระดมชุดอีโอดี และกองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยตำรวจ สภ.เจาะไอร้อง ปฎิบัติหน้าที่ในเขตพื้นที่ความรับผิดชอบ โดยสังเกตุพบเห็นการพ่นสีสเปรย์บริเวณถนน ซึ่งมีท่อลอดห่างจากโรงเรียนสัมพันธ์วิทยา ประมาณ 80 เมตร

พ่นสี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องบินขนาดเล็ก หรือโดรนเข้าสำรวจ พบว่าคนร้ายวางระเบิดเพื่อล่อเจ้าหน้าที่ ใกล้จุดพ่นสีห่างกัน 20 เมตร และต่อมามีเสียงระเบิดเกิดขึ้นเสียงดังสนั่น 1 ครั้ง แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo