General

ตำรวจ เปิดภาพ 3 คนร้ายยิง ‘ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด’ แจ้งเบาะแสด่วน

ตำรวจสืบนครบาล เปิดภาพคนร้าย 3 ราย ร่วมก่อเหตุ ยิงครูเจี๊ยบ-น้องหยอด จนเสียชีวิต พบเห็นแจ้งเบาะแสได้ที่เพจเฟซบุ๊ก “สืบนครบาล IDMB”

ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บก.สส.บช.น.) โพสต์เพจเฟซบุ๊ก สืบนครบาล IDMB โพสต์รูปภาพและข้อความ ขอความร่วมมือแจ้งเบาะแสคดี ยิงครูเจี๊ยบและน้องหยอด จนเสียชีวิต โดยระบุว่า

ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด

สืบนครบาล ขอความร่วมมือประชาชน หากท่านใดพบ หรือมีเบาะแสข้อมูลของสามคนร้ายร่วมก่อเหตุ ยิงครูเจี๊ยบและน้องหยอด จนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 66 เวลา 09:30 น.

(1) นายอนาวิน แก้วเก็บ

ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 1070/2566 ลงวันที่ 22 พ.ย. 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ร่วมกัน ฆ่าผู้อื่น โดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกัน พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในตัวเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกัน ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน, ร่วมกันสมคบกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใดตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 นี้

ตำรวจ 1

(2) นายอับดุลเลาะ ดือราแม

ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 1071/2566 ลงวันที่ 22 พ.ย. 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระผิดฐาน ร่วมกัน ฆ่าผู้อื่น โดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกัน พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในตัวเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกัน ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน, ร่วมกันสมคบกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใดตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 นี้

 

(3) นายนภวุฒิ เรืองศรี

ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 1074/2566 ลงวันที่ 22 พ.ย. 2566 ซึ่งต้องหากระทำผิดฐาน ร่วมกัน สมคบกันตั้งแต่ ห้าคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่ง อย่างใดตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 นี้

หากประชาชนท่านใดพบเบาะแส สามารถแจ้งได้ที่เฟซบุ๊กเพจ สืบนครบาล IDMB

ข้อมูลของท่านเป็นประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่

การเผยแพร่นี้เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo