General

‘เศรษฐา’ ให้คำมั่นสนับสนุน ‘สมรสเท่าเทียม’ ส่งเสริมสิทธิเสรีภาพทุกคนในสังคมไทย

นายกรัฐมนตรี ให้คำมั่นจะผลักดัน สนับสนุนสมรสเท่าเทียม รวมทั้งกฏหมายที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่ เพื่อส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพสำหรับทุกคน

วันนี้ (19 ธ.ค. 2566) เวลา 09.30 น. ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ณ บริเวณโถงกลาง ชั้น 1 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล นายอัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนางสาวชุมาพร แต่งเกลี้ยง และคณะผู้จัดงาน สานฝันสมรสเท่าเทียม: รวมพลังสู่การเปลี่ยนแปลงในสภา เข้าพบ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

สมรสเท่าเทียม

ทั้งนี้ เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ด้วยการติดเข็มกลัดสีรุ้งและประชาสัมพันธ์งานเสวนา สานฝันสมรสเท่าเทียม: รวมพลังสู่การเปลี่ยนแปลงในสภา แสดงวิสัยทัศน์และให้ความเห็นเกี่ยวกับการผลักดันร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียมที่กำลังเข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร

นายเศรษฐา ได้กล่าวแสดงความขอบคุณ และให้คำมั่นว่ารัฐบาลจะผลักดัน สนับสนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม รวมถึงกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่ เพื่อส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพสำหรับทุกคนในสังคมไทย

เศรษฐา 1

สำหรับงานเสวนาดังกล่าว เป็นการแสดงวิสัยทัศน์และให้ความเห็นเกี่ยวกับการผลักดันร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียมที่กำลังเข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งจัดขึ้นในวันนี้ (19 ธ.ค. 2566) เวลา 16.00 – 19.00 น. ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (แยกปทุมวัน)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo