General

จับซ้ำอีก! บ่อนย่านดอนเมืองรวบ 45 นักพนัน

จับซ้ำอีก! บ่อนย่านดอนเมืองรวบ 45 นักพนัน หญิงวัย 50 วิ่งหนีไหล่หลุด เผยคืนเดียวเสียไปกว่า 1.5 แสน

พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 สั่งการให้ พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สน.ดอนเมือง สนธิกำลังฝ่ายสืบสวน ปราบปราม และ กก.สส.บก.น.2 กว่า 50 นาย นำหมายค้นบุกค้นภายในสนามฟุตซอล เกียรติดอนเมือง หลังสืบทราบว่ายังมีการลักลอบเล่นการพนันอยู่หลังถูกจับไปก่อนหน้านี้ จุดที่เข้าค้นอยู่กลางสนามฟุตซอลที่เลิกกิจการแล้ว บางส่วนถูกรื้อถอน และบางส่วนอยู่ระหว่างต่อเติม เจ้าหน้าที่จึงวางกำลังปิดล้อมช่องทางเข้าออกจำนวน 7 ทาง ทุกทางมีประตูเหล็กล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่ต้องใช้บันไดพาดและปีนข้ามประตูเหล็กเข้าไป ระหว่างนั้นมีนักพนันบางส่วนวิ่งหนีไปหลบตามห้องต่างๆ ในสนามฟุตซอล บางส่วนขึ้นไปหลบซ่อนตัวใต้หลังคาซึ่งมีการทำบันไดเหล็กให้เดิน โดยรอบมีการทำตะแกรงและเหล็กดัดไว้หนาแนน

จับซ้ำ

บริเวณห้องด้านล่างติดกับสนามฟุตซอลที่ดัดแปลงเป็นที่จอดรถ พบประตูเหล็กล็อกจากด้านในเจ้าหน้าที่จึงสั่งให้เปิดออกพบนักพนันอยู่ด้านใน และบางส่วนวิ่งออกมาไปเข้าบ้านข้างเคียง รวมนักพนัน 45 คน เป็นหญิง 25 ชาย 19 คน ทั้งนี้มีหญิงอายุประมาณ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บไหล่หลุดเจ้าหน้าที่ต้องเรียกกู้ภัยมาให้การช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบถามหญิงคนดังกล่าวเล่าว่า เดินทางมาจาก อ.ดอนตูม จ.นครปฐม พร้อมเพื่อน 4 คน ชักชวนมาเล่นในบ่อนแห่งนี้ครั้งแรก ซึ่งมาพักที่โรงแรมใกล้เคียงกับบ่อน ส่วนตัวนำเงินติดตัวมากว่า 2 แสน คืนเดียวเสียไปกว่า 1.5 แสน ส่วนที่ได้รับบาดเจ็บเพราะตกใจที่ตำรวจจะเข้ามาจับด้วยความที่ต่างคนต่างวิ่งเลยชนกันล้ม

อย่างไรก็ตาม ขณะเข้าตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบนายอำนวย (สงวนนามสกุล) อยู่ภายในห้องพร้อมตู้ยิงปลา 1 ตู้ และแผ่นไฮโลและไพ่ เบื้องต้นนายอำนวยอ้างว่ามาขายของให้กับคนงานก่อสร้างที่มาต่อเติมสนามฟุตซอล ซึ่งขณะตำรวจเข้าจับกุมคนงานเกิดตกใจวิ่งหนีไป ส่วนตู้ยิงปลามีคนมาฝากไว้

พ.ต.อ.อดิเรกกล่าวว่า สำหรับการตรวจค้นครั้งนี้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบพบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นที่ดินในเครือญาติของนายอำนวย รวม 13 แปลง เจ้าหน้าที่จึงขอศาลแขวงดอนเมืองออกหมายค้นทั้งสิ้น 13 แปลง เพื่อทำการตรวจค้นแต่การเข้าตรวจค้นเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากต้องฝ่าประตูกั้นหลายชั้น และมีความซับซ้อน ประกอบกับบริเวณดังกล่าวมีการติดตั้งกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจล้อมอาคารไว้รอบด้าน ทำให้ผู้เล่นที่ไหวตัวทันไม่สามารถหลบหนีออกไปได้ ต่างยืนกระจัดกระจายอยู่ในพื้นที่ เมื่อทำการตรวจสอบแล้ว พบว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับที่นี่ จึงคาดว่าเป็นผู้เล่นที่เข้ามาลักลอบเล่นการพนัน ทั้งนี้ จะควบคุมตัวไปสอบสวน และนำตัวทั้งหมดส่งให้พนักงานอัยการยื่นฟ้องต่อศาลแขวงดอนเมือง ในข้อหาลักลอบเล่นการพนันต่อไป ในส่วนของนายอำนวยเจ้าหน้าที่ได้พบขณะเข้าตรวจค้น แต่เจ้าตัวอ้างว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบ่อนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่าสำหรับบ่อนแห่งนี้ถูกค้นมาแล้วนับ 10 ครั้ง ล่าสุดเพิ่งเข้าจับกุมแต่มีการต่อเติมเสริมประตูเหล็กใหม่ และกลับมาเล่นอีก เจ้าหน้าที่จึงวางแผนจับกุมดังกล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo