General

วงแตก! บุกจับบ่อนพนันไฮโลอยุธยา รวบ 31 คน อาวุธปืน 1 กระบอก

ฝ่ายปกครองอยุธยา บุกจับบ่อนพนันไฮโล รวบนักพนัน 31 คน อาวุธปืน 1 กระบอก ผู้ว่าฯ ลั่นจัดระเบียบสังคมตามนโยบายมหาดไทย

ปฏิบัติการจับบ่อนพนัน วานนี้ (16 พ.ย.66) นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มอบหมายให้ นายศุภกร อนันตรักษ์ ป้องกันจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง ชุดเฉพาะกิจกองบังคับการกองอาสารักษาดินแดน  บูรณาการกำลัง ร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอบางไทร ตำรวจ สภ.ช้างใหญ่ เข้าตรวจสอบบ้านพัก ในพื้นที่หมู่ที่ 4 ต.ช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา พบกลุ่มนักพนันกำลังรวมตัวกันเล่นการพนัน ชุดปฏิบัติการฯ จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม

บ่อนพนัน

ปฏิบัติการดังกล่าวสามารถจับกุมนักพนันได้ 31 คน แบ่งเป็นเพศชาย 23 คน เพศหญิง 8 คน โดยแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันเล่นการพนัน โดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนเจ้าของบ้าน นายภิรมย์ อายุ 45 ปี แจ้งข้อกล่าวหา จัดให้มีการเล่นการพนันเอาเงินหรือทรัพย์สิน ส่วนนายสมเกียรติ อายุ 58 ปี ผู้เล่นพนันที่พกพาอาวุธปืน แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันเล่นการพนันฯ และพกพาอาวุธติดตัวไปในเมืองและหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ภาพถ่ายหน้าจอ 2566 11 17 เวลา 10.50.33

อย่างไรก็ตาม ปฏิบัติการบุกจับกุมของฝ่ายปกรอง กรณีการลักลอบเปิดบ่อนพนันหรือการเปิดสถานบันเทิงเกินเวลา ปล่อยให้เยาวชนเข้าไปใช้บริการ หรือมีพฤติกรรมมั่วสุมยาเสพติดในสถานบันเทิง มักจะส่งผลกระทบต่อ 5 เสือโรงพักเจ้าของท้องที่ ซึ่งมักถูกคำสั่งโยกย้ายหรือตั้งกรรมการสอบสวน

ภาพถ่ายหน้าจอ 2566 11 17 เวลา 10.59.38

อ่านข่าวเพิ่มเเติม

Avatar photo