General

ชุดล่า ‘เสี่ยแป้ง’ ถอนกำลัง เหตุฝนตกหนัก-หวั่นน้ำป่าไหลหลาก

ชุดล่า “เสี่ยแป้ง” ด้านในเทือกเขาบรรทัด ถอนกำลัง เหตุฝนตกหนักเดินเท้าลำบาก หวั่นน้ำป่าไหลหลาก

ความคืบหน้าการติดตามไล่ล่าตัวนายเชาวลิต ทองด้วง หรือเสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาคดีสำคัญ ที่หลบหนีจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และเกิดการยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่บนเทือกเขาบรรทัดรอยต่อจังหวัดพัทลุงและตรัง แต่หลบหนีไปได้ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เสี่ยแป้ง

ล่าสุด เช้าวันนี้ตำรวจชุดแกะรอย เตรียมย้อนกลับไปแกะรอยเส้นทางหลบหนีของเสี่ยแป้ง จากจุดปะทะบนเทือกเขาวันแรกใหม่อีกครั้ง เนื่องจากก่อนหน้านี้แกะรอยเส้นทางหลบหนีไม่เจอรอยเท้า ในระยะห่างจากจุดปะทะ 700 เมตร ไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมุ่งสู่บ้านป่าพง อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง เพราะช่วงก่อนหน้านี้มีฝนตกและมีน้ำป่า ทำให้สภาพพื้นที่ไม่อำนวย จึงต้องเริ่มภารกิจใหม่อีกครั้ง แต่สภาพอากาศก็ยังคงไม่เป็นใจ ฝนตกหนักต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อคืน เจ้าหน้าที่จึงต้องรออยู่ฐานที่ตั้งไปก่อน

ขณะที่ตำรวจชุดไล่ล่าที่ปฏิบัติการอยู่ด้านในเทือกเขาบรรทัดฝั่งจังหวัดพัทลุง วันนี้อาจต้องถอนออกจากที่ตั้งชั่วคราว เนื่องจากเกิดฝนตกหนัก ยากแก่การเดินเท้าค้นหาตัวเสี่ยแป้ง และอาจจะมีน้ำป่าไหลหลากเป็นอันตรายได้ และที่สำคัญการส่งเสบียงเป็นไปด้วยยากลำบากยิ่งขึ้น เนื่องสภาพอากาศปิด แต่เจ้าหน้าที่ยังคงกำลังชุดไล่ล่า โดยปรับเป็นชุดเล็กๆ เข้าค้นหาพื้นที่ต้องสงสัยว่าอาจจะเป็นแหล่งหลบซ่อน ตามแนวเชิงเขา และขนำของชาวบ้านที่สวนยางพารา

ขอบคุณที่มา แนวหน้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo