General

‘ชูวิทย์’ พร้อมลูกสาว บินอังกฤษ-สกอตแลนด์ รักษามะเร็งระยะสุดท้าย

“ชูวิทย์” พร้อมลูกสาว บินอังกฤษ-สกอตแลนด์ รักษามะเร็งระยะสุดท้าย ไม่มีกำหนดเดินทางกลับไทย

มีรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ พร้อมด้วยลูกสาว น.ส.ตระการตา กมลวิศิษฏ์ และครอบครัว เดินทางไปที่ประเทศอังกฤษ เพื่อเข้ารับการรักษาตัวจากโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ก่อนจะเดินทางต่อไปยังประเทศสกอตแลนด์ เพื่อใช้ชีวิตพักผ่อนกับครอบครัวอย่างไม่มีกำหนดเดินทางกลับ

รักษา

สำหรับก่อนหน้านี้ นายชูวิทย์ได้ออกมาแฉวงการธุรกิจสีเทา รวมถึงเรื่องการเมือง โดยเคลื่อนไหวประเด็นกัญชาเสรีในช่วงเลือกตั้งอย่างขันแข็ง ก่อนที่ต่อจากนั้นจะออกมาเปิดเผยว่า ป่วยมะเร็งตับระยะที่ 3 และต้องทำคีโมอยู่ตลอด โดยแพทย์ระบุว่า เหลือเวลา 8 เดือน-ปีครึ่ง หลังจากนี้จะบินไปรักษาตัวที่อังกฤษ และจะใช้ชีวิตช่วงสุดท้ายอย่างมีความสุข ทำในสิ่งที่อยากจะทำ ก่อนประกาศยุติการเคลื่อนไหวเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่โรงแรมเดวิส เพื่อไปรักษาตัวต่างประเทศ

ชูวิทย์

ด้านเพจ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้แชร์คลิปมีความยาว 17 นาที  ชูวิทย์ ได้เล่าเรื่องราวต่างๆของชีวิต ตั้งแต่ยังเด็ก จนเติบโตด้วยชีวิตที่ชอบอบายมุข จนได้เปิดธุรกิจ เป้นเจ้าพ่อ อาบ อบ นวด ก่อนล้างมือ เดินทางเข้าสู่วงการการเมือง

ภาพถ่ายหน้าจอ 2566 11 07 เวลา 13.18.59

 

หลังจากคลิปได้เผยแพร่ออกไปมีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิ เป็นกำลังใจให้คุณชูวิทย์นะคะและที่สำคัญต้องขอบคุณหนูนินจาที่นำเสนอออกมาอย่างไม่มีที่ติแม้แต่น้อย ขอให้คุณชูวิทย์มีสุขภาพแข็งแรงมีพลังกำลังใจในทุกๆ วันค่ะ , เป็นกำลังใจในทุกช่วงเวลานะคะ และขอให้สุขภาพกลับมาแข็งแรงโดยเร็ววัน ยังมีคนรอการกลับมาอีกเยอะนะคะ

F TezeVaoAAC9 d

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo