General

ผู้ช่วย ผบ.ตร.บินด่วน ถกคืบหน้าล่าตัว ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’

ผู้ช่วย ผบ.ตร.บินด่วน ถกคืบหน้าล่าตัว “เสี่ยแป้ง นาโหนด” จับได้แล้ว 6 จาก 8 ราย

ที่ห้องประชุม บก.ภ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. รักษาราชการแทน รอง ผบ.ตร. ได้บินด่วนมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดี เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษคดีสำคัญซึ่งมีพวกพาหลบหนีออกจาก รพ. โดยมีการประชุมรายงานผลคืบหน้าของคดีอย่างเคร่งเครียดตลอดเวลา

ผู้ช่วย ผบ.ตร.

สำหรับความคืบหน้าคดีนี้ ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้มีการอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาที่ร่วมขบวนการช่วยเหลือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ไปแล้วจำนวน 8 ราย รวมถึงตัวเสี่ยแป้งด้วย ซึ่งมี 6 คน ที่ถูกตำรวจจับกุมตามหมายจับแล้ว

ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 คนที่ถูกออกหมายจับ แต่ยังหลบหนีอยู่ขณะนี้คือ  เสี่ยแป้ง นาโหนด หัวหน้าแก๊ง และ ลูกน้องฉายา “หนอน ทุ่งลาน” ชาว จ.พัทลุง ซึ่งทำหน้าที่ขับรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ขับนำหน้าพาเสี่ยแป้งหลบหนีคืนเกิดเหตุ

ตำรวจสภ.เมืองนครศรีธรรมราชได้มีการนำหลักฐานดีเอ็นเอจำนวนมากที่ตรวจจากร่องรอยต่างๆ ในรถยนต์กระบะ 2 คันที่ใช้ก่อเหตุ พาผู้ต้องหาหลบหนี และตำรวจมีการตรวจยึดรถยนต์กระบะทั้งสองคันมาได้ โดยตำรวจได้หอบหลักฐานเอาชุดดีเอ็นเอทั้งหมดที่ตรวจได้เดินทางไปตรวจเปรียบเทียบกับกลุ่มผู้ต้องหา ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานดีเอ็นเอภาค 9 ที่ รพ.มอ.สงขลาต่อไปแล้วเพื่อเป็นหลักฐานสำคัญในการมัดตัวผู้ต้องหาต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo