General

ด่วน!! สอศ. เปิดรับสมัครสอบ บรรจุครูผู้ช่วย 729 อัตรา เช็กเลย

สอศ. เปิดรับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุครูผู้ช่วย 729 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 1-7 กรกฎาคม 2566

คณะอนุกรรมการข้าราชการครูและบุคลากร ทางการศึกษาประจำเขตพื้นที่การศึกษา (อ.ก.ค.ศ.) ออกประกาศ สํานักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตําแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจําเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัดสํานักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา

บรรจุครูผู้ช่วย

ตําแหน่งที่เปิดคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง

  • ครูผู้ช่วย คุณวุฒิระดับปริญญาตรี

อัตราบรรจุและแต่งตั้ง จํานวน 707 อัตรา

กลุ่มวิชา/ทาง ที่ประกาศรับสมัคร จํานวน 61 กลุ่มวิชา รับเงินเดือนในอันดับครูผู้ช่วย ดังนี้

(1) ปริญญาตรี หลักสูตร 4 ปี อัตราเงินเดือน 15,050 บาท

(2) ปริญญาตรี หลักสูตร 5 ปี อัตราเงินเดือน 15,800 บาท

(3) ประกาศนียบัตรบัณฑิตที่มีหลักสูตรการศึกษาไม่น้อยกว่า 1 ปี ต่อจากวุฒิปริญญาตรี หลักสูตร 4 ปี อัตราเงินเดือน 15,800 บาท

(4) ปริญญาตรี หลักสูตร 6 ปี อัตราเงินเดือน 17,690 บาท

ให้ได้รับเงินเดือนตามคุณวุฒิที่ใช้ประกอบการรับสมัครในกลุ่มวิชา/ทาง ตามประกาศรับสมัคร ทั้งนี้ ผู้นําคุณวุฒิสูงกว่าระดับปริญญาตรีมาใช้ประกอบการรับสมัครให้ได้รับเงินเดือนในคุณวุฒิระดับปริญญาตรี

กําหนดการรับสมัครและวิธีการสมัคร

อ.ก.ค.ศ. สํานักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง เข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตําแหน่งครูผู้ช่วย ผ่านทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบบรรจุครูผู้ช่วยสามารถสมัครทางอินเทอร์เน็ตได้ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.30 น. ถึงวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 24.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ ทางเว็บไซต์ http://vec.jobthaigov.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo