General

เหยื่อวงแชร์ จ.อยุธยา ร้องกองปราบ ถูกหลอกลงทุนสูญเงินเกือบ 20 ล้าน

เหยื่อวงแชร์ จ.อยุธยา ร้องกองปราบ ถูกหลอกลงทุนสูญเงินเกือบ 20 ล้าน มีผู้เสียหายจำนวนมากกว่า 200 คน

ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช..) นายธมะนันท์ แตงทิม  เจ้าของเพจจ่าคิงส์แตงทิมสะพานใหม่ พากลุ่มผู้เสียหาย กว่า 30 คน จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าพบพนักงานสอบสวน กก.2 บก.. เพื่อยื่นหนังสือถึง พล...จิรภพ ภูริเดช ผบช.. ขอให้โอนคดีที่ถูก2 สามีภรรยา ท้าวแชร์ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาโกงเงินรวมเกือบ 20 ล้าน บาท  หลังเคยแจ้งความไว้ตามท้องที่ต่างๆแต่คดีไม่คืบหน้าเท่าที่ควร 

แชร์

นายธมะนันท์ กล่าวว่า ได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านใน จังหวัดพระนครศรีอยุธยาว่าได้รับความเดือดร้อนจากการที่ถูกโกงแชร์ และอยากขอให้ช่วยประสานตำรวจกองปราบปรามให้ช่วยรับโอนคดี เพราะ คดีที่เกิดขึ้น มีผู้เสียหายจำนวนมากกว่า 200 คน มูลค่าความเสียหาย กว่า 20 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้าผู้เสียหายเคยแจ้งความไว้ตามท้องที่ต่างๆจนถึงขณะนี้คดีกลับยังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงรวมตัวกันมาแจ้งความร้องทุกข์ที่กองปราบปรามในวันนี้

ภาพหน้าจอ 2566 06 09 เวลา 12.54.25

ขณะที่ผู้เสียหาย รายหนึ่ง กล่าวว่า รู้จัก ท้าวแชร์รายนี้ ทั้ง 2 ผัวเมีย เพราะ เป็นคนละแวกบ้าน เห็นว่าเปิดวงแชร์มานาน 3-4 ปี ดูน่าเขื่อถือ จึงนำเงินร่วมลงทุนมาได้นานประมาณ 1 ปี ประมาณ 1.4 ล้านบาท ช่วงแรกเห็นว่าได้เงินปกติ กระทั่งเมื่อวันที่ 16 ..2566 ที่ผ่านมาท้าวแชร์ ได้แจ้งในกลุ่มไลน์ ว่า ล้มแชร์ เพราะแชร์ไปต่อไม่ได้ จึงพยายามทวงถาม แต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยง ก่อนขาดหายการติดต่อไป 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo