General

ดวลปืนสนั่น 60 นัดกลางดึกที่นนทบุรี เหยื่อกระสุนดับแล้ว 1ราย

ผบช.ภ.1 ลงพื้นที่เร่งคลี่คลาย คดีดวลปืนสนั่น 60 นัดกลางดึกที่นนทบุรี เหยื่อกระสุนดับแล้ว 1 ราย

เกิดเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่มใหญ่ นัดเคลียร์ปัญหากันไม่ลงตัว จึงเกิดเหตุยิงใส่กันโดยมีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ระบุว่าได้ยินเสียงปืนประมาณ 50-60นัด ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ3 ราย ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวไม่มีชื่อ และเลขที่ริมถนนใหญ่ เยื้องตลาดท่าอิฐ หมู่ 2 .ไทรม้า .เมือง .นนทบุรี จนเป็นเหตุ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายคือ นายสิริพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ถูกยิงเข้าที่เข่าซ้ายและกลางหลัง นายมานพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส และนายไพรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยว ถูกยิงที่สะโพกด้านขวา และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายมานพ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

ดับ

ต่อมา พล...จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช..1 เดินทางมายังโรงพัก สภ.บางศรีเมือง .นนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีอุฉกรรจ์ที่กลุ่มวัยรุ่น 2 ฝ่ายในพื้นที่ซอยไทรม้าท่าอิฐ ก่อเหตุยกพวกใช้อาวุธปืนระดมยิงใส่กันไม่ยั้งมือโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

พล...จิรพัฒน์ กล่าวภายหลังประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนในคดีนี้ว่า ในเบื้องต้นทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้วได้สั่งการให้เจ้าหน้าทร่ตำรวจชุดสืบสวน .1 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน .จว.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง กระจายกำลังเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์จากนั้น ผบช..1 ได้เดินทางไปดูพื้นที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง

เบื้องต้นทาง ผบช..1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค1 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรีและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางศรีเมืองประชุมเร่งรัดคดีเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณคลิป ผู้พิทักษ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo