General

กรมทางหลวง แจ้งปิด-เบี่ยงจราจร ‘ถนนบางขุนเทียน-บ้านแพ้ว’ 4 ทุ่มถึงตี 5 รายละเอียด คลิก!

กรมทางหลวง แจ้งปิด-เบี่ยงจราจร “ถนนบางขุนเทียน-บ้านแพ้ว” 4 ทุ่มถึงตี 5 ติดตั้งชิ้นส่วนสะพาน ทุกวันจนกว่าโครงการจะแล้วเสร็จ

กรมทางหลวง แจ้งประชาสัมพันธ์การเบี่ยงการจราจร เพื่อติดตั้งชิ้นส่วนสะพานสำเร็จรูปโครงการก่อสร้างทางหลวงพิเศษหมายเลข 82 สายทางยกระดับบางขุนเทียน – บ้านแพ้ว ช่วงเอกชัย – บ้านแพ้ว ตอน 9  ช่วง กม.33+366 – กม.35+511 (เยื้องโรงพยาบาลวิภาราม) มีความจำเป็นต้องยกวัสดุอุปกรณ์ต่างๆขึ้นบนที่สูง

ปิด-เบี่ยงจราจร

ปิดการจราจรในช่องทางหลัก ให้ใช้ทางคู่ขนาน

เพื่อไม่ให้การจราจรติดขัดและก่ออันตรายแก่ผู้ใช้ทาง จะดำเนินการปิดการจราจรในช่องทางหลัก แต่ยังใช้ช่องทางคู่ขนานได้ บนทางหลวงหมายเลข 35 ช่วง กม.33 – กม.36 ฝั่งขาเข้าและขาออก กรุงเทพฯ และปฏิบัติงานในช่วงเวลาตั้งแต่ 22.00 น. – 05.00 น. โดยเริ่มตั้งแต่บัดนี้เป้นต้นไปจนกว่าโครงการจะแล้วเสร็จ

ปิด-เบี่ยงจราจร

ในระหว่างดำเนินการอาจทำให้ไม่ได้รับความสะดวก กรมทางหลวงต้องขออภัย ณ โอกาสนี้ และขอให้ประชาชนใช้เส้นทางอย่างระมัดระวัง ปฏิบัติตามป้ายแนะนำ สัญญาณจราจรที่ติดตั้งไว้ และโปรดหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าว เพื่อป้องกันการจราจรติดขัด

ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแจ้งเหตุต่างๆ ระหว่างดำเนินการได้ที่สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)

ปิด-เบี่ยงจราจร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo