General

จับตาหลักฐานเด็ดจาก ‘ผู้รอดชีวิต’ เหยื่อถูกวางยา

จับตาหลักฐานเด็ดจาก “ผู้รอดชีวิต” เหยื่อถูกวางยา พบคดีต้องสงสัยถูกวางยาเพิ่มเป็น 13 รายแล้ว 

นายรพี ชำนาญเรือ ผู้ประสานงานให้ผู้เสียหายในคดีที่เกี่ยวพันกับ ..แอม ซึ่งต้องสงสัยใช้สารไซยาไนด์ วางยาผู้เสียชีวิตหลายราย เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจากผู้เสียหายอีก 3 ราย จะเดินทางเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติ่ม โดยรายแรก ชื่อว่าครูอ๊อดซึ่งเกี่ยวพันกับวงแชร์ ซึ่งเป็นตำรวจที่เสียชีวิตในจังหวัดนครปฐม เนื่องจากญาติสงสัยว่ามีการเสียชีวิตลักษณะเดียวกัน

วางยา

ส่วนรายที่สองญาติของนางน้อย ผู้ที่เสียชีวิตภายในตลาดมหาชัย กำลังประสานขอข้อมูลอยู่ว่าจะเดินทางมาได้วันนี้เลยหรือไม่ และรายที่สาม มีญาติเสียชีวิตที่แฟลตตำรวจย่านสามพราน เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ซึ่งมีการเสียชีวิตลักษณะคล้ายกัน ทั้งหมดอยู่ระหว่างติดต่อประสานงานเพื่อเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนของ พล...สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมระบุว่า หากผู้ใดสงสัยว่าการเสียชีวิตของญาติหรือครอบครัวตนเองที่ผิดปกติ ขอเข้ามาให้ข้อมูล

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ขณะนี้เหยื่อรายหนึ่งรอดชีวิต ซึ่งเป็นภรรยาของตำรวจในพื้นที่ .กาญจนบุรี จะเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจช่วงบ่ายนี้ด้วย เบื้องต้นมีข้อมูลว่าแอมเคยให้กินยาบางอย่าง ต่อมามีอาการผิดปกติ จึงไปพบแพทย์ได้ทันเวลา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว

ล่าสุดมีรายงานว่า พบผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมอีก 2 ราย เหตุเกิดเมื่อปี 65 ที่ผ่านมา โดยก่อนเสียชีวิต ได้พบเจอแอมเป็นคนสุดท้ายเช่นกัน ทำให้มียอดเหยื่อที่เกี่ยวข้องกับคดีต้องสงสัยถูกวางยาเพิ่มเป็น 13 รายแล้ว  โดยในช่วงบ่ายวันนี้พล...สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.จะเข้าสอบปากคำผู้เสียหาย และญาติผู้เสียหายด้วยตัวเอง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo