General

ยื่น 4 แสน ขอประกันตัว ‘แอม’ คดีวางยา ลุ้นบ่ายนี้ผู้รอดชีวิต เข้าพบตำรวจ

ตร.คุมตัว “แอม” ผู้ต้องหาคดีวางยาฝากขัง ทนายเตรียมยื่น 4 แสนขอประกันตัว ลุ้นบ่ายนี้ผู้รอดชีวิต เข้าพบตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการปราบปราม มีการควบคุมตัว นางสรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนพร้อมของกลางขวดไซยาไนด์ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กทม. จากนั้นนำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต โดยผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา 

วางยา

จากนั้นในช่วงค่ำได้นำตัว ผู้ต้องหามาสอบสวนต่อที่ กองบังคับการปราบปราม โดยมีทนายความของ แอม ผู้ต้องหา ได้เข้ามาที่กองปราบเพื่อเข้าร่วมรับฟังการสอบสวนโดยใช้เวลาทั้งสิ้นกว่า 6 ชั่วโมง หลังจากสอบปากคำเสร็จ ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาฝากขังที่ ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

อย่างไรก็ตามในช่วงกลางดึก ผู้ต้องหามีอาการความดันสูง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนางสาวแอมที่มีอาการป่วยนำส่งรพ. ตำรวจในช่วงเวลา 01:00 . ของเมื่อคืนนี้ ขณะนี้ผู้ต้องหามีอาการปกติ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวกลับมาที่กองปราบ 

ภาพหน้าจอ 2566 04 26 เวลา 12.46.44

เวลา 11.00 . วันที่ 26 เมษายน 2566  พงส.กก.5 บก..ได้คุมตัว นางสรารัตน์ หรือ แอม ไปฝากขังที่ศาลอาญา  ถนนรัชดาภิเษก รัชดา โดยทนายความของแอม จะมีการยื่นประกันตัวต่อศาล โดยใช้วงเงินค้ำประกันจำนวน 4 แสนบาท

ทั้งนี้ ในช่วงบ่าย จะมีผู้เสียหายที่รอดจากการเสียชีวิตจากการวางยา เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่สโมสรตำรวจ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo