General

ผงะ! เหยื่อตายปริศนาพุ่งเป็น 10 ศพแล้ว ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

คุมตัว “น.ส.แอม” มาสอบปากคำคดีวางยาพิษ เผยผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ ผงะเหยื่อตายปริศนาพุ่งเป็น 10 ศพแล้ว

ความคืบหน้ากรณีตำรวจกองปราบควบคุมตัว นางแอม ผู้ต้องหาก่อเหตุมอมยาพิษฆาตกรรม นางสาวก้อย อายุ 32 ปี ที่บ้านโป่ง .ราชบุรี ขณะที่พล...ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้สั่งการให้พล...สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.รับผิดชอบคดี และให้มีการขยายผลไปคดีที่เกี่ยวเนื่องกับในอดีตด้วย โดยพล...สุรเซษฐ์ ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นเกิดเหตุ 5 จังหวัด ทั้งกาญจนบุรี นครปฐม เพชรบุรี ราชบุรี และอุดรธานี

ตายปริศนา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจคุมตัว นางแอม ส่งกองบังคับการปราบปราม เพื่อทำบันทึกการจับกุมและพิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติอาชญากรรม และจะนำตัวเข้าควบคุมไว้ที่กองปราบปรามก่อน เพื่อให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำเพิ่มเติมในวันพรุ่งนี้ ( 26 เม..) ระหว่างการควบคุมตัวสื่อมวลชนพยายามสอบถามผู้ก่อเหตุว่ากระทำผิดจริงหรือไม่ เจ้าตัวร้องไห้แต่ไม่ตอบคำถาม มีเพียงทนายความที่ตอบแทนว่าผู้ต้องหาขอใช้สิทธิ์ไม่ตอบคำถามและต่อสู้ทางกฎหมายเท่านั้น

ภายหลังประชุมนาน 2 ชั่วโมง ล่าสุด พล...สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ออกมาระบุว่า ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ และไม่พูดไม่ชี้แจงอะไร ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำญาติ เบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 10 รายแล้ว และมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมอีก 1 ราย โดยเจ้าตัวได้ไปทานข้าวกับนางสาวแอมและปรากฏว่ามีอาการอาเจียน ก่อนที่จะสลบไป แต่โชคดีที่ไม่ถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งถือเป็นบุคคลที่เป็นพยานสำคัญในคดีนี้ที่จะต้องเรียกมาสอบปากคำด้วย

ภาพหน้าจอ 2566 04 25 เวลา 18.56.54

ส่วนหลักฐานที่จะเชื่อมโยงได้นั่นก็คือศพที่มีการผ่าพิสูจน์แล้ว โดยมีแพทย์ยืนยัน ซึ่งจะสามารถขอศาลอนุมัติออกหมายจับเพิ่มเติม และอายัดตัวนางสาวแอมได้ เบื้องต้นมี 3 ศพ อยู่ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ส่วนข้อมูลของชุดสืบสวนอีกชุดหนึ่ง อยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางการใช้โทรศัพท์และเส้นทางการเงิน รวมถึงความเชื่อมโยงของอดีตสามีที่เป็นตำรวจด้วย

ส่วนคดีส่วนใหญ่ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นมานานแล้ว มีอุปสรรคหรือไม่นั้น รองผบ.ตร. กล่าวว่า ยังคงยึดพฤติกรรมแวดล้อม เพราะพฤติกรรมมีลักษณะแบบเดียวกัน คือ ไปกินข้าวกินน้ำแล้วปรากฏว่าเสียชีวิต อีกทั้งบุคคลที่เสียชีวิตทั้งหมด เป็นบุคคลที่อยู่ในแวดวงใกล้ชิดและอยู่ในแวดวงของตำรวจ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo