General

บุกค้น 63 จุด เครือข่าย ‘สารวัตรซัว’ รวบ 1 ใน 3 คีย์แมน ‘เป็นต่อกรุ๊ป’

สอบสวนกลาง บุกค้น 63 จุด บ้านพักบริษัท เครือข่ายสารวัตรซัว” รวบ 1 ใน 3 คีย์แมนเป็นต่อกรุ๊ป”

วันนี้ (3 มี..) พล...จิรภพ ภูริเดช ผบช.. สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง เปิดปฏิบัติการกระจายกำลังตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายกว่า 63 จุดทั่วประเทศ เพื่อเข้าตรวจสอบสถานที่ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องหรือเชื่อมโยงกับ ...วสวัตติ์ หรือ สารวัตรซัว อดีต สว.ฝ่ายโยธาธิการ 2 กองโยธาธิการ สำนักงานส่งกำลังบำรุง กรณีถูกกล่าวหามีส่วนพัวพันกับเว็บไซต์พนันออนไลน์

สารวัตรซัว

การตรวจค้น เจ้าหน้าที่มุ่งเน้นไปที่กลุ่มบริษัท , บริษัทนอมีนี และบ้านพักของบุคคลต่างๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือเชื่อมโยงกับสารวัตรซัวโดยเป้าหมายหลักอยู่ที่บ้านพักของสารวัตรซัว และสถานที่ตั้งของบริษัทต่างๆในเครือเป็นต่อกรุ๊ป” ซึ่งส่วนใหญ่ตั้งอยู่ภายในซอยรามอินทรา 5 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เพื่อค้นพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะเอกสารการทำธุรกรรม , เส้นทางการเงิน รวมไปถึงหลักฐานเกี่ยวกับการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สินต่างๆ

ภาพหน้าจอ 2566 03 03 เวลา 12.59.59

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายสำคัญอีก 1 จุด คือบ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ซึ่งเป็นบ้านพักของนายจิ๋ว” 1 ใน 3 คีย์แมนสำคัญของเครือเป็นต่อ กรุ๊ป” โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยวขนาด 2 ชั้น มีรถหรูเมอร์ซีเดสเบนซ์ และออดี้ จอดอยู่หน้าบ้านจำนวน 2 คัน ส่วนตัวนายจิ๋ว และแฟนสาว กำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอเข้าทำการตรวจค้น พบภายในบ้านตกแต่งหรูหรา ภายในห้องนอนยังพบตู้เซฟ 1 ตู้ นาฬิกาหรู และสมุดบัญชีธนาคารจำนวนมาก

ภาพหน้าจอ 2566 03 03 เวลา 13.00.10

จากการตรวจสอบพบนายจิ๋ว” มีหมายจับในคดีร่วมขบวนการคอลเซ็นเตอร์หลอกเงินประชาชน ติดตัว 1 คดี อีกทั้งจากการตรวจสอบประวัติยังพบว่า เคยถูกดำเนินคดีอาญาเกี่ยวกับการชักชวนค้าประเวณีเมื่อปี 2554 อีกด้วย เบื้องต้นจึงทำการจับกุมตัว พร้อมกับทำการอายัดทรัพย์สิน มาตรวจสอบว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร เกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาจากการกระทำผิดกฎหมายหรือไม่

ภาพหน้าจอ 2566 03 03 เวลา 13.06.54

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo