General

สอบเข้ม ‘เม พรีมายา’ 8 ชั่วโมง วางเงินสด 1 แสนประกันตัว

สอบเข้ม “เม พรีมายา” 8 ชั่วโมง เจ้าตัวยันไม่มีเจตนาหลอก วางเงินสด 1 แสนประกันตัว

วันที่ 20 มกราคม 2565 จากกรณี ตำรวจไซเบอร์ นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้าน แถวตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพักของ น.ส.พิชญ์นรี หรือ เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 41/2566 ลงวันที่ 17 มกราคม ในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ตามหมายค้นศาลอาญาที่ 62/2566 ลงวันที่ 18 มกราคม

เม พรีมายา

ต่อมาทางซีอีโอสาวได้เข้ามอบตัวพร้อมปฏิเสธว่า ไม่ได้หลอกลวง และทำธุรกิจด้วยความสุจริต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานว่า ภายหลังที่น.ส.พิชญ์นรี ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ เม พรีมายา และพวกรวม 5 คน โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ ,การได้มาซึ่งผลกำไร ,การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ ,รวมไปถึงประเด็นอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งใช้เวลานานกว่า 8 ชม.

ทั้งนี้รายงานข่าวยังระบุว่า ซีอีโอสาวให้การภาคเสธ โดยระบุว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวง ซึ่งทาง เม พรีมายา และพวกรวม 5 คน ได้ยื่นขอประกันตัวในขั้นสอบสวน ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้วางเงินสด 100,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ประกัน อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าในวันนี้จะมีผู้ที่เกี่ยวข้องซึ่งร่วมกันโพสต์ข้อความเชิญชวนจนเป็นเหตุให้ถูกออกหมายจับจะประสานเข้ามอบตัว 4 ราย ที่บช.สอท

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo