General

‘เม พรีมายา’ เข้ามอบตัว ยืนยันมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ

เม พรีมายา” เข้ามอบตัว ยืนยันมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีเจตนาจะหลอกลวงใคร ยันโฆษณา 6 พันได้ 15 ล้าน ไม่ใช่โฆษณาชวนเชื่อ

วันที่ 19 ..66 ล่าสุด นางสาวพิชญ์นรี หรือเม พรีมายาได้เดินทางมามอบตัวในวันนี้ต่อตำรวจ สอท. ตามหมายจับ ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ก่อนเปิดใจว่า ตัวเองเข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 7 ปี เป็นคนทำงานและพัฒนาตัวเองในเส้นทางนี้ โดยยอมรับว่าแม้ว่าจะมีข้อผิดพลาดเรื่องใดเรื่องหนึ่งบ้าง ตัวเองก็พร้อมแก้ไข และทุกอย่างจะเป็นไปตามกระบวนการพิสูจน์ความจริง ซึ่งบางอย่างคนทำงานอย่างตัวเอง ก็อาจจะผิดข้อตกลงหรือกฎกติกาบ้าง ก็ไม่รู้จริงๆ แต่ยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะหลอกลวงใครในการทำงานทุกวันนี้

เม พรีมายา

ส่วนประเด็นการโฆษณาชวนเชื่อลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาทนั้น นางสาวพิชญ์นรี ระบุว่า ไม่ใช่โฆษณาคำชวนเชื่อ ทุกอย่างได้ให้การกับทางตำรวจแล้ว โดยธุรกิจของตัวเองไม่ได้สร้างเรื่องหลอก หรือชวนเชื่อแต่อย่างใด ซึ่งเชื่อว่า วันหนึ่งทุกอย่างจะปรากฎขึ้นเอง

ขณะที่นิ่ม” เครือข่ายรายใหญ่และคนสำคัญทางภาคใต้มีส่วนร่วมในการสร้างเรื่องหรือไม่ ยืนยันว่า ทุกอย่างมีมูลความจริง

ภาพหน้าจอ 2566 01 19 เวลา 18.14.46

เมื่อถามนางสาวพิชญ์นรี ถึงประเด็นผลกำไรที่ยื่นต่อพาณิชย์ พบว่าไม่สอดคล้องกับที่โฆษณาสื่อโซเชียล และเงินลงทุนเป็นเงินผิดกฎหมายหรือไม่นั้น เธอยืนยันว่าไม่จริงเพราะตัวเองทำงานอยู่หน้าบ้าน ไม่ได้รู้ดีเทลทุกอย่าง และจุดเล็กๆน้อยๆ ตัวเองไม่สามารถตอบได้ เพราะไม่ได้รับผิดชอบในส่วนนี้ที่ผ่านมาชีวิตตัวเองสร้างสิ่งดีๆให้กับสังคมและคนรอบข้างตลอด

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo