Entertainment

ใบเตย ไม่ได้พักอีกแล้ว! พบร่วมเปิดตัวธุรกิจ เม พรีมายา ระบุเป็นหนึ่งในหุ้นส่วน

ใบเตย อาร์สยาม ไม่ได้พักอีกแล้ว! พบร่วมเปิดตัวธุรกิจ เม พรีมายา และเคยเข้าไปใช้บริการคลิกนิกด้วย โดยในคลิปสาวเม ได้บอกว่า สาวใบเตยได้เป็นหนึ่งในหุ้นส่วนของคลินิกแห่งนี้ด้วย

เป็นประเด็นที่สังคมกำลังจับตาอย่างหนัก หลังจากที่ เม พรีมายา เจ้าของธุรกิจอาหารเสริม ถูกศาลออกหมายจับ เนื่องจากหลอกให้ร่วมลงทุน 6 พันบาท ได้กำไร 15 ล้านบาท ใน 3 เดือน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกค้นบ้าน โรงงาน CEO คนดัง ก่อนที่ เม จะมอบตัวพร้อมยืนยันว่าไม่ได้หลอกลวง ตลอดระยะเวลา 7 ปี เป็นคนสู้ชีวิตหนักมาก มีแต่สร้างสิ่งดี ๆ และคืนสู่สังคมด้วยซ้ำ

ปกใบเตยพรีมายา 1

ใบเตย อาร์สยาม ไม่ได้พักอีกแล้ว! พบร่วมเปิดตัวธุรกิจ เม พรีมายา

ล่าสุด (20 ม.ค.) ข่าวช่อง 3 ได้มีการรายงานว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามเส้นทางการเงินของเม พรีมายา โดยสันนิฐานว่า อาจจะเกี่ยวข้องการทำผิดกฏหมาย ฟอกเงิน หากย้อนไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมานอกจากจะทำอาหารเสริมแล้ว สาวเมยังได้เปิดคลินิกเสริมความงามและได้เปิดตัวไป พร้อมปรากฏภาพการถ่ายรูปคู่กับ นักร้องสาวคนดัง ใบเตย อาร์สยาม เป็นคลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม

นอกจากนี้ยังมีคลิป ที่สาวใบเตยและดีเจแมนเข้าไปใช้บริการที่คลินิกด้วย โดยในคลิปสาวเม ได้บอกว่า ใบเตย ได้เป็นหนึ่งในหุ้นส่วนของคลินิกแห่งนี้ด้วย

ซึ่งใน ติ๊กต็อก primaya.official พรีมายา ได้โพสต์คลิปที่ระบุข้อความไว้ว่า “ไว้ใจร่วมลงทุน 8 หลัก เปิดใจ ใบเตย อาร์สยาม ต่อหน้า เม พรีมายา ครั้งแรก , นักธุรกิจสาว ร่วมหุ้น ดาราสาว ครั้งแรกในวงการออนไลน์ ทุ่มงบอัดฉัด 10 ล้านบาท ศัลยกรรมเปลี่ยนใหม่ยกทีม”

และในคลิป ใบเตย ยังกล่าวอีกว่า “เขาเป็นคนขยัน มีความคิด ทันยุค ทันสมัยมาก ๆ แม้แต่เป็นเซเลบ เป็นเจ้าของแบรนด์ แต่เขาทำให้คนรู้จักเขาในโซเชียลได้เยอะมาก ๆ เนี่ย คือคนเก่งสำหรับเรา ดีใจที่ได้ร่วมงาน และรู้สึกโชคดีมาก ๆ เลยค่ะ” อย่างไรก็ตาม ก็คงต้องให้ทางด้านของ ใบเตย ออกมาชี้แจงที่มาของคลิปนี้ด้วยตัวเองอีกครั้ง

ที่มา : ch3plus.com , primaya.official

@primaya.official ตัวแทนพรีมายาต้องกรี๊ด บอสเมแจกจมูกแท่งละ100,000 เทคนิคดีไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี😍 #พรีมายา #primayachangesproject #whatnewprimaya2022 #เมพรีมายา #ขายออนไลน์ #รับตัวแทนจําหน่าย ♬ ทักครับ – 𝙍𝙚𝙖𝙡𝙟𝙖𝙘𝙠 ;

@primaya.official Ceo ใจป้ำ ทุ่มงบอัดฉีดตัวแทน 10 ล้านบาท. อบรนด์แรกในไทยที่กล้าทำแบบนี้ 🔥 #พรีมายา #primayachangesproject #whatnewprimaya2022 #เมพรีมายา #ขายออนไลน์ #รับตัวแทนจําหน่าย ♬ เสียงต้นฉบับ – Somporn Sao Lucky

ปกใบเตยพรีมายา

ใบเตยพรีมายา 2

ใบเตย764962596382

ใบเตย584619418026

ใบเตย531795893432

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo