General

ค้นบ้านซีอีโอสาว ‘เม-พรีมายา’ กรณีอ้างลงทุน 6 พัน กำไร 15 ล้าน

ตร.ไซเบอร์ ค้นบ้านซีอีโอสาวเมพรีมายา” หลังศาลออกหมายจับ กรณีอ้างลงทุน 6 พัน กำไร 15 ล้าน

เมื่อเวลา 07.00 . วันที่ 19 .. พล...ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. พล...วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. สั่งการให้ พล...วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พล...วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.สอท.2,... กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รองผบก.ปคม. ... อภิรักษ์ จำปาศรี รรท.ผกก.2 บก.สอท.2  นำกำลังเข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 189/24 หมู่บ้านลัดดารมย์ บางนา ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพักของน..พิชญ์นรี หรือ เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 41/2566 ลงวันที่ 17 ..66 ในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ตามหมายค้นศาลอาญาที่ 62/2566 ลงวันที่ 18 มกราคม 

พรีมายา

เบื้องต้น จากการตรวจค้นไม่พบตัวเม พรีมายา” อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว มีเพียงแม่บ้านเป็นผู้ดูแลและพักอาศัย จากการสอบถาม แม่บ้านให้ข้อมูลว่า เม ออกเดินทางออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยไปกับนายสิทธานต์ สรรเสริญ หรือ แซก แฟนหนุ่ม ซึ่งไม่ได้ระบุว่าจะเดินทางไปที่ใด จนท.ได้ทำการตรวจค้นหาพยานหลักฐาน พร้อมตรวจยึดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไปทำการตรวจสอบด้วย

นอกจากนี้ได้เข้าตรวจค้นอาคารเลขที่ 9999/9 หมู่ที่ 2 .แพรกษาใหม่ .เมืองสมุทรปราการ .สมุทรปราการ ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัท พรีม่า มายา จำกัด ด้วยเช่นกัน

มีรายงานว่าสำหรับการตรวจค้นครั้งนี้ สืบเนื่องจากการที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบว่า ..พิชญ์นรี หรือ เม พรีมายา  เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา)และบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง ใช้ข้อความอันเป็นเท็จ ลักษณะเชิญชวนอ้างว่าลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท พร้อมโพสต์ภาพภาพหญิงคนหนึ่งคู่กับรถหรูในโชว์รูม ในลักษณะเชิญชวน แต่เมื่อตรวจสอบพบว่าไม่เป็นไปตามข้อความที่ปรากฎ

อย่างไรก็ตาม พล...วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท.  ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนแบ่งงานกระจายกำลังเพื่อปิดล้อมอีก 9 จุด ทั่วประเทศ เพื่อหาพยานหลักฐานและจับกุมผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งไปตามยุทธการผึ้งแตกรัง 

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo