General

กำลังพลเรือหลวงสุโขทัยยังคงสูญหายอีก 5 นาย เดินหน้าค้นหาต่อเนื่อง!

กำลังพลเรือหลวงสุโขทัยยังสูญหายอีก 5 นาย “กองทัพเรือ” เดินหน้าค้นหาต่อเนื่องเป็นวันที่ 32 เน้นค้นหาตามแนวชายหาดและตามโขดหินบนเกาะ

กองทัพเรือ โพสต์ชี้แจงความคืบหน้าในการค้นหาผู้สูญหายจากเหตุเรือหลวงสุโขทัยอัปปาง โดยระบุว่า กองทัพเรือ ยังคงดำเนินการค้นหาผู้สูญหายจากเรือหลวงสุโขทัยอับปางอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะตามแนวชายฝั่ง ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 1 (ศรชล.ภาค 1) ศรชล. จ.ประจวบคีรีขันธ์ ศรชล. จ.ชุมพร

เรือหลวงสุโขทัย

ในขณะที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ เข้าดำเนินการค้นหาและช่วยเหลือผู้สูญหายบนเกาะต่าง ๆ โดยในขณะนี้ยังคงมุ่งเน้นไปที่การค้นหาตามแนวชายหาดและตามโขดหินบนเกาะ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่น้ำลดในระดับต่ำที่สุด

เรือหลวงสุโขทัย

ซึ่งวานนี้ได้ทำการสำรวจเพิ่มเติม ในพื้นที่เกาะสิงห์ เกาะสังข์ และชายฝั่งอำเภอบางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมทั้งประสานกับผู้นำท้องถิ่นที่มีพื้นที่ติดชายทะเล รวมถึงหน่วยกู้ภัย และสมาคมเรือประมงต่าง ๆ ให้ช่วยค้นหา และประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือกับประชาชนในพื้นที่ หากมีการตรวจพบขอให้รีบแจ้งมายัง ศรชล. ของแต่ละพื้นที่

เรือหลวงสุโขทัย

ส่วนการปฏิบัติในวันนี้ (19 ม.ค.) ก็ยังคงทำการค้นหาอย่างต่อเนื่องต่อไป โดยในวันนี้จะทำการสำรวจ ในพื้นที่ชายฝั่ง ผาฝั่งแดง อำเภอบางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ผลการปฏิบัติจนถึงขณะนี้เป็นวันที่ 32 ของการค้นหายังไม่มีการพบผู้สูญหายเพิ่ม ซึ่งหากมีความคืบหน้าทางสำนักงานโฆษกกองทัพเรือ จะแจ้งให้ทราบและโอกาสต่อไป

เรือหลวงสุโขทัย เรือหลวงสุโขทัย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK