COVID-19

เตรียมมือถือให้พร้อม 27 ม.ค.นี้ ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ เปิดจองคิวฉีดวัคซีนเข็ม 3 เพิ่ม

ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อฯ เปิดจองคิว ฉีดวัคซีนโควิดเข็ม 3 เริ่ม 27 มกราคมนี้ ผ่าน 4 เครือข่ายมือถือ เริ่มฉีด 1 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

พญ.มิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนัง ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดเผยว่า จะเริ่มเปิดให้ประชาชนทั่วไปลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่ 3 สำหรับประชาชนทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2565

LINE ALBUM วัคซีนโควิดรพ 2.สนาม ๒๒๐๑๒๒

ทั้งนี้ จะเป็นการลงทะเบียนจองคิว ผ่าน 4 ค่ายมือถือ ได้แก่ เอไอเอส ดีแทค ทรู และบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ NT จากนั้นจะเริ่มฉีดวันที่ 1 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

ล่าสุด คิวการฉีดวัคซีนเข็ม 3 ในเดือนมกราคมเต็มหมดแล้ว และกำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดให้จองคิวฉีดวัคซีนเข็ม 3 ของเดือน กุมภาพันธ์ในวันที่ 27 มกราคมนี้

นอกจากนี้ จะเริ่มฉีดวัคซีนเข็ม 4 สำหรับประชาชนทั่วไปที่ต้องการ โดยจะต้องเป็นผู้ที่ฉีดวัคซีนเชื้อตาย ซึ่งได้แก่ สูตรซิโนแวค+ซิโนแวค+แอสตร้าเซนเนก้า และสูตร ซิโนแวค+ซิโนแวค+ไฟเซอร์ โดยรับเข็ม 3 มาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 3 เดือน

สำหรับผู้ที่เคยรับวัคซีนเข็ม 3 กับทางศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ทางศูนย์จะทยอยส่งเอสเอ็มเอส เพื่อเรียกมาฉีดเข็ม 4 ตามลำดับ หรือให้ตรวจสอบทางแอปพลิเคชั่น Vaccine บางซื่อ ซึ่งจะส่งนัดหมายไปให้

ส่วนประชาชนทั่วไปที่รับเข็ม 3 จากศูนย์ฉีดต่าง ๆ และต้องการจะรับเข็ม 4 จากทางศูนย์ฯบางซื่อ ก็ให้จองคิวผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือทั้ง 4 ค่าย โดยจะแจ้งรายละเอียดอีกครั้ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo